> บาดตาเซียน > FSMART

17 มีนาคม 2021 เวลา 06:30 น.

FSMART – น่าสนที่ โครงสร้างใหญ่

ที่มา ในวลีจั่วหัว…  ก็พราะเห็นหุ็นเล็กๆ กลางๆ พากันวิ่งขึ้นฟื้นตัวกันมากมาย มีทั้ง แบบที่ตามๆ ดูอยู่ แล้วก็แบบที่ไม่เคยผ่านหน้าผ่านตามาเลย ก็เกิดความอยากรู้อยากเห็น เหมือนอยากรู้ว่า มาจากระดับไหนกันบ้าง วิ่งขึ้นมาแรง หรือสูงมากน้อยแค่ไหน… ซึ่งจริงๆ แล้ว ก็ไม่ได้กลัวความสูง หรือจะ ความแรงความหวือหวาอะไรหรอกนะครับ เพียงอยากจะรู้ว่า ยังจะพอเหลือระยะยางอกีเท่าไหร่ ถ้าจะวิ่งขึ้น แบบถ้ามีการฟื้นตัวจริงๆ… สตอรี่หรือเรื่องราว พับเก็บไว้ก่อนเลยถ้าจะมองกราฟแล้วหวังยาวๆ เอาแค่ว่ามี ความน่าจะเป็น หรือ โอกาสไปได้หรือไม่ก่อนเลย แล้วถ้าจะเอาแบบยาวๆ โอกาสเป้นไปได้มากน้อยแค่ไหน นั่นแหละครับ โครงสร้างใหญ่ๆ จึงต้องมีความสำคัญ… แล้วค่อยมาดูระยะสั้นกันอีกทีว่า จะเอาหรือยัง หรือ จะเริ่มเก็บสะสม หรือไล่ตามกันเลยไม่ต้องรอ ทั้งที่จริงในวันวานนั้น ก้มีหุ้นหลายๆ ตัวเหมือนเดิมแหละนะ ที่เหนือเมฆนั่งๆ จับตาดู… แต่บางตัวก็วิ่งขึ้นแรงในชั่วโมงการขึ้นขายไปเสียก่อน ก็เลยไม่อยากจะเอามาดู แล้วก็อย่าลืมล่ะ คอลัมน์นี้ ไม่ได้เน้นว่า เข้าบาดตาเซียนในวันไหน วันนั้นจะต้องขึ้นทันที ขอแค่ยังยืนอยู่ใน เงื่อนไขของการเป็นขาขึ้น ก็ยังคงเก็บไว้รอการขึ้นได้ เว้นแต่หลุด ก็เลิก… หรือก็เคยมีแฟนคลับแซวบ่อยๆ ว่า ถ้าวันไหนบาดตา วันนั้นเป็นวันเก็บ(มันไม่ขึ้นหรอก) วันต่อๆ ไป อย่าเผลอล่ะ จะแอบขึ้นโดยที่ไม่ให้รู้สึกตัว อันนี้เหนือเมฆก็ไม่รู้หรอกว่าจริงหรือไม่… ก็อย่างที่เคยบอกเคยกล่าวอีกเช่นกันว่า ของอย่างนี้ บางทีก็ต้อง ดูกันที่หน้างาน ถ้าใจร้อน อยากเล่นเร็ว บางทีตัวอื่นๆ ขยับๆ ก็กดกราฟกดสัญญาณดู ก็จัดเลย ถ้าน่าจัด


ดูตามเกม… คงไม่เกี่ยว และก็ไม่อยากให้เกี่ยวกับเรื่องธุรกิจใหม่ ที่หลายๆ บริษัท กำลังฮิต กันอยู่ในตอนนี้… เอามาว่ากันได้ในหลายๆ ธุรกิจ ร่วมมือกันบ้าง ทำเองก็อาจจะมี… ไม่บอกนะธุรกิจอะไร


แนวรับ  : 8.70-8.40 อย่าต่ำกว่า 8.20 ลงมา ก็ยังสวยอยู่

เป้าหมาย   : 10.0-10.5 ผ่านตรงนี้ไปได้ ดู 12.0 (และมองยาว)

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X