> SET > JKN

22 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 11:33 น.

“แอน จักรพงษ์” ดันละครไทยไปทั่วโลก จับมือช่อง 3,8 ขายตปท.

ทันหุ้น -  JKN ประสบความสำเร็จสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้คอนเทนต์ไทยไปสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก ภายใต้การบริหารงานของซีอีโอคนเก่ง “แอน - จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” จับมือช่อง 3 และช่อง 8 ส่งออกละครไทยกว่า 5,000 ชั่วโมง มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท ขายไปทั่วโลก ยึดครองตลาดคอนเทนต์เบอร์ 1 ของอาเซียนจนเป็นกระแสฟีเวอร์ประสบความสำเร็จคึกคักสูงสุดในประวัติศาสตร์


คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เปิดเผยว่า ละครไทยในต่างประเทศคึกคักสูงสุดเป็นประวัติศาตร์ ซึ่งเป็นปีที่ 4 แล้วที่ JKN ได้รับความไว้วางใจจาก บีอีซีเวิลด์ นำซีรีส์ละครไทยที่ผลิตโดยช่อง 3 ไปทำตลาดสร้างกระแสคอนเทนต์ไทยไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ตะวันออกกลาง ยุโรปและละตินอเมริกา โดยใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมคอนเทนต์เมืองไทยทำตลาดภายใต้กลยุทธ์ “ซูเปอร์สตาร์มาร์เก็ตติ้ง” โดยนำเสนอซุปตาร์ดาราอาทิณเดชน์ คูกิมิยะ, มาริโอ้ เมาเร่อ, เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, หมาก-ปริญ สุภารัตน์, โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติและ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ด้วยละครน้ำดีเช่น ทองเอกหมอยาท่าโฉลง(Tong Eak), บุพเพสันนิวาส(Love Destiny), อกเกือบหักแอบรักคุณสามี(My Husband in Law)เป็นต้น สร้างปรากฎการณ์ใหม่เป็นกระแสฟีเวอร์โด่งดังไปไกลทั่วโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแถบอาเซียนกลุ่มประเทศ CLMV กัมพูชา สปป.ลาว เมียนมา และเวียดนาม


“ปีนี้เรายังได้รับความไว้วางใจจากอาร์เอสให้นำละครของช่อง 8 ส่งออกไปทั่วโลก อาทิ ละครเรื่อง ภูตรัตติกาล (The Demon King), เชลยศึก (The Legend of Siam Hero), ปอบผีเจ้า(The Thai Vampire Spirit), ทรายย้อมสี (Sparkling Sand), มณีนาคา (Mystical Love), เงาอาถรรพ์ (Mystical Legacy), พยัคฆา (Lycanthrope), เพรงลับแล(Forbidden Destiny), สาปกระสือ (Darkness Curse), ซิ่นลายหงส์ (Curse of Swan) และอีกมากมาย ทั้งหมดนี้คือละครจากช่อง 3 และช่อง 8 จำนวนรวมกว่า 5,000 ชั่วโมง ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นในหน้าประวัติศาตร์ไทยที่ JKN จะก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ในฐานะผู้ส่งออกคอนเทนต์คุณภาพชั้นเยี่ยม และส่งต่อถึงความเป็นเอกลักษณ์และวัฒนธรรมไทยไปทั่วโลกที่แอนภาคภูมิใจ” คุณจักรพงษ์ กล่าว


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X