> เคาะไปคุยไป > STARK

04 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 06:50 น.

เคาะ STARK

แผนการดำเนินงานในปีนี้บริษัทตั้งเป้ารายได้โต 15-20% เนื่องธุรกิจหลักได้แก่ ธุรกิจสายฟ้า และสายเคเบิล มีแนวโน้มการเติบโตตามอุตสาหกรรม โดยมีงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเป็นโครงการจากทั้งภาครัฐและเอกชนที่มีแผนการใช้สายไฟอย่างต่อเนื่อง เช่น การนำสายไฟฟ้าลงใต้ดิน การขยายสายรถไฟฟ้า การเพิ่มขนาดสายไฟเพื่อเพิ่มปริมาณการส่งไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ที่คาดว่าจะใช้งบลงทุนกว่า 2 แสนล้านบาท และโครงการขยายโรงไฟฟ้าของรัฐบาลเวียดนาม อีกทั้งอัตรากำไรมีแนวโน้มสูงขึ้นจากกลยุทธ์ในการเน้นขายสินค้าในกลุ่มอัตรากำไรสูง โดยเฉพาะในกลุ่มสายไฟฟ้าแรงดันระดับกลางถึงสูงที่มีอัตราการเติบโตสูง โดยหากสายไฟฟ้าที่ยิ่งมีแรงดันสูงยิ่งมีอัตรากำไรสูงตาม


ล่าสุด STARK มีโอกาสได้รับงานโครงการใหญ่จากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยและกองทัพบกวางแผนสร้างโซลาฟาร์มกำลังการผลิตกว่า 3 หมื่นเมกะวัตต์ ซึ่งต้องใช้สายไฟฟฟ้ามูลค่ากว่าแสนล้านบาท ซึ่ง STARK เป็นผู้ผลิตไม่กี่รายที่มีศักยภาพในการผลิตสินค้าตามความต้องการนี้ อีกทั้งเหตุการณ์ในพม่าทำให้ผู้บริโภคมีแนวโน้มเปลี่ยนมาใช้สายไฟฟ้าจากบริษัทย่อยในเวียดนามมากขึ้น มองเป็นปัจจัยบวกที่เข้ามาหนุนผลการดำเนินงาน


แนะนำ “เคาะ” ครับ ปัจจัยด้านเทคนิค แท่งเทียนสัญญาณบวกเปิดขึ้นยืนเหนือ SMA5 วัน 4.44 ได้อย่างมีนัยสำคัญ สอดคล้องกับปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นสนับสนุน ระยะสั้นมีโอกาสจบรูปแบบ Downtrend Channel หากระดับราคาที่กลับตัวยืนเหนือSMA10วันที่ทำหน้าที่เส้นแนวต้านขาลงหลัก 4.52 ยืนเหนือมั่นคงเป็นสัญญาณบวกยืนยันแนวโน้ม


คำแนะนำของ ASL

กรณี “มีหุ้น” ถือ เพิ่มการลงทุน / แนวต้าน 4.52/4.72 มีโอกาสทดสอบ

กรณี “ไม่มีหุ้น” ซื้อระยะสั้นเน้นยืนแนวรับ 4.44/4.32 ไม่ควรต่ำกว่า

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X