> SET > POST

28 มกราคม 2021 เวลา 18:38 น.

POST ขายโรงพิมพ์-อาคารสนง. มูลค่ารวม 1.2 พันลบ., เช่ากลับ 3 ปี

ทันหุ้น-บริษัท บางกอก โพสต์ จำกัด(มหาชน) หรือ POST แจ้งมติคณะกรรมการได้อนุมัติผลการประกวดราคาขายทรัพย์สินได้แก่ ศูนย์การพิมพ์และจัดจำหน่าย(บางนา) และอาคารสำนักงาน(คลองเตย) ให้แก่บริษัท ที่ดินร่มรื่น จำกัด ซึ่งเป็นบุคคลเกี่ยวโยง มูลค่ารวม 1,226.21 ล้านบาท 


นอกจากนี้ได้อนุมัติการเข้าทำสัญญาเช่ากลับพื้นที่อาคารสำนักงาน(คลองเตย) ขนาดรวมไม่เกิน 9,000 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถ 180 คัน เป็นระยะเวลา 3 ปี ในอัตราค่าเช่า 400 บาทต่อตารางเมตรจากบริษัท ที่ดินร่มรื่น จำกัด 


ทั้งนี้บริษัทที่ดินร่มรื่น มีกรรมการและผู้ถือหุ้นร่วมกันกับ POST คือนายสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ซึ่งเป็นกรรมการ และประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหารของ POST ขณะเดียวกันเป็นกรรมการ และเป็นผู้ถือหุ้นรายใหฤญ่ 75% ใน บริษัทที่ดินร่มรื่น และยังมีนายธีระเกียรติ จิราธิวัฒน์ซึ่งเป็นกรรมการ และผู้ถือหุ้น POST และยังเป็นกรรมการและผู้ถือหุ้นของบริษัทที่ดินร่มรื่น 


โดย POST จะเข้าลงนามในสัญญาจะซื้อจะขายแบบมีเงื่อนไขการเช่ากลับพื้นที่อาคารสำนักงานกับบริษัท ที่ดินร่มรื่น ภายในเดือน มี.ค.2564 และจะทำการโอนทรัพย์สินภายใน เม.ย.หลังจากได้รับการอนุมัติจากที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2564 ซึ่งจะจัดให้มีการประชุมในวันที่ 18 มี.ค. 2564 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X