> บาดตาเซียน > SUPER

06 มกราคม 2021 เวลา 06:40 น.

SUPER – ไม่ล็อค ก็ยังรักจะเล่นต่อ

ที่มา ในวลีจั่วหัว…  คงเห็นกันแล้วนะครับ ตลาดหุ้นใน 2 วัน ของการเริ่มต้นปีใหม่ บางสิ่งบางอย่างที่กังวล หรือกลัวๆ กันนั้น กลับไม่ใช่อย่างที่คิดกันไปแล้วในยุคสมัยนี้… ต่อให้ตัวเลขมากๆ แต่ถ้าไม่ปิดไม่ล็อคทั้งระบบ หรือทั้งประเทศ นั่นก็แปลว่า ทุกอย่างยังดำเนินต่อไปได้ แถมจะดีกว่าครั้งที่แล้ว เสียด้วยซ้ำ ต่อให้มีจำนวนผู้ติดเชื้อมากแค่ไหน ตลาดหุ้นคงยอมรับกันได้ในระดับของตัวเลขนั้นๆ แล้วแหละ และก็น่าจะไม่มีอะไรที่ร้ายกว่าที่ผ่านมาอีกแล้วกระมัง… ผ่านมาแล้ว เรียนรู้มาแล้ว ถึงเวลาที่จะยอมรับมัน และเดินหน้าต่อ (ถ้ายังไม่เดินกันต่อ) เอาเป็นว่า เหนือเมฆไม่กล่าวเรื่องในทางนี้มากดีกว่า เดี๋ยวจะโดนอีก ช่วงนี้ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า ดาวดวงไหนเข้าแทรกแซง… เขียนดีๆ เขียนชมนั่นชมนี่ ก็มีคนหมั่นไส้เอาดื้อๆ แม้แต่เขียนเหน็บๆ เขียนติงๆ อะไรบางอย่าง ก็หาว่าเข้าข้างใครอีกฝั่งหรือเปล่า แล้วก็ไม่ต่างกันนะ ถ้าจะให้ เขียนตลาด หรือ SET Index ในทางดี ก็มีอีกฟากไม่พอใจ… หรือเวลาจะออกแนวเงื่อนไข ถ้าแบบนั้น จะเป็น แบบนี้ ถ้าจะดีหรือร้าย ต้องออกแนวไหน ก็ยังไม่พ้นมีคนบอกว่า ถ้าเก่งจริง ช่วยเอาตรงๆ ฟันธงให้หน่อยสิ อ้าว เหนือเเมฆเคยบอกว่าเก่งตรงไหนกัน ตลาดจะขึ้นจะลง บางทีเราไม่ต้องไปเดาล่วงหน้ามากก็ได้ เคยว่า ไว้บ่อยแล้วนี่นา… ยิ่งช่วงนี้ เม็ดเงินไหลเข้าด้วย จะให้เดาทางไหนได้อีก เหนือเมฆไม่ต้องเอ่ยอะไร ท่านก็คง จะเดาทิศทางของตลาดกันได้ไม่ยาก… แต่ที่สำคัญ เล่นหุ้นยังไง ให้ได้กำไร มากกว่าขาดทุน จะดีกว่าครับ ไม่ใช่ว่าทุกคนจะไม่เคยขาดทุน แต่โอเวอร์ออล แล้ว ต้องเป็นบวก และบวกมากๆ ยิ่งดี (แม้ไม่มีใครรู้จริง)

 

ดูตามเกม… ก็อยากจะกล่าวแบบวันวานอีกครั้งนั่นแหละครับ วันวานนั้น นั่งดูหุ้นที่เข้าขั้น บาดตาเซียน ก็จดๆ ไว้ แต่พอช่วงบ่ายอีกแล้วสิ ราคาแต่ละตัวที่จดชื่อไว้ ไปกันซะแรง… ก็ต้องดูที่ยังไม่แรง


แนวรับ : … 1.04-1.01และ ไม่ต่ำกว่า 1.00 ไว้ จะอุ่นใจกว่า

เป้าหมาย : …  1.10 เป็นแนวต้านย่อยๆ หากยืนได้ มอง 1.4-1.5 

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X