> จัดเต็มข่าว PR >

17 ธันวาคม 2020 เวลา 11:26 น.

หยวนต้า รับรางวัล SET Awards 2020 Securities Company Awards ด้านการให้บริการแก่นักลงทุนบุคคลดีเด่น

ทันหุ้น - เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 2563 ที่ผ่านมา คุณบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคุณเผดิมภพ สงเคราะห์ กรรมการผู้จัดการและประธานสายธุรกิจรายย่อย, คุณโฆษิต บุญเรืองขาว ที่ปรึกษาอาวุโส, และคุณสุภาพร แก้วกาญจนดิษฐ รองกรรมการผู้จัดการ หัวหน้าฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด  ได้เข้าพิธีรับรางวัล SET Awards ประจำปี 2020 โดย บล.หยวนต้า ได้รับรางวัลในกลุ่ม Securities Company Awards ด้านการให้บริการแก่นักลงทุนบุคคล รางวัลดีเด่น ปี 2020  โดยมีคุณภากร  ปีตธวัชชัย กรรมการผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย พร้อมคุณสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานบรรณาธิการ วารสารการเงินธนาคาร เข้าร่วมมอบรางวัลและร่วมแสดงความยินดี ณ หอประชุมศุกรีย์ แก้วเจริญ ชั้น 3 ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดขึ้นโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับวารสารการเงินธนาคาร เพื่อเป็นการยกย่อง เชิดชู สร้างความภาคภูมิใจ ให้แก่บริษัทหลักทรัพย์ และองค์กรภาคส่วนอื่นที่เกี่ยวข้องกับธุรกรรมทางการเงินในตลาดทุน


ทั้งนี้การได้รับเลือกให้เป็นองค์กรที่ได้รับรางวัล Securities Company Awards มีหลักเกณฑ์ในการตัดสินรางวัลจากหลายปัจจัย อาทิ ด้านความสามารถในการดำเนินการเป็นนายหน้าซื้อขาย หลักทรัพย์ โดยวัดจากปริมาณของจำนวนผู้ลงทุนรายใหม่ และการเติบโตของบัญชี, ด้านผลงานการวิเคราะห์หลักทรัพย์, การให้บริการที่ครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์การลงทุน, การพัฒนาด้านเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า, คุณภาพการให้บริการ รวมไปถึงการสื่อสารและจัดกิจกรรมสำหรับนักลงทุน เป็นต้น   รางวัล SET Awards 2020 ถือเป็นรางวัลเกียรติยศที่ทรงคุณค่า สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและการพัฒนาการให้บริการของ บล.หยวนต้า ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจมอบการให้บริการแก่นักลงทุนและยกระดับการลงทุนให้กับตลาดทุนมาอย่างต่อเนื่อง


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X