> SET > TTA

16 ธันวาคม 2020 เวลา 13:20 น.

TTA ซื้อเรือ 1 ลำ ดันกองเรือเพิ่มขึ้นเป็น 23 ลำ

บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA แจ้งตลาดหลักทรัพย์ย์ ว่า การซื้อเรือบรรทุกสินค้าแห้งเทกองมือสอง จากบริษัทซึ่งไม่ได้เป็นบุคคลเกี่ยวโยงกับบริษัท จำนวน 1 ลำ คือ เรือ ทอร์นิรมิตรโดยบริษัท โทรีเซน ชิปปิ้ง สิงคโปร์พีทีอีแอลทีดี (“TSS”) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทฯ ถือหุ้นร้อยละ 100 โดยเรือ ทอร์นิรมิตร เป็นเรือประเภท Ultramax มีขนาด ระวางบรรทุกของเรือ 61,171 เดทเวทตัน สร้างในปี 2559 เมื่อนับเรือลำนี้รวมเข้าด้วยกันในกองเรือของโทรีเซน โทรีเซนเป็นเจ้าของเรือทั้งหมดจำนวนทั้งสิ้น 23 ลำ ขนาดระวางบรรทุกเฉลี่ย 55,686 เดทเวทตัน อายุเฉลี่ยของกองเรือ 12.99 ปี


เมื่อรวมรายการดงักล่าวกับรายการได้มาซึ่งสินทรัพย์อื่นๆ ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา การทำรายการในครั้งนี้ไม่เข้าข่ายเป็นรายการที่ต้องเปิดเผยขอ้มูลตามประกาศของคณะกรรมการกำกับตลาดทุนที่ทจ.20/2551เรื่อง หลักเกณฑ์ในการทำรายการที่มีนัยสำคัญที่เข้าข่ายเป็นการไดม้าหรือจำหน่ายไปซ่ึ฿งทรัพย์สิน และประกาศคณะกรรมการตลาดหลกัทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่องการเปิดเผยข้อมูลและการปฏิบัติการของบริษัทจดทะเบียนในการได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์พ.ศ. 2547แต่เนื่องดว้ยมูลค่าของรายการได้มาซึ่งสินทรัพย์นั้นเป็นรายการที่มีนัยสำคัญ บริษัทจึงเปิดเผยรายการดังกล่าวต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเพื่อความโปร่งใสและให้เป็นไปตามหลกัการกำกับดูแลกิจการที่ดี


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X