> SET > A

24 พฤศจิกายน 2020 เวลา 16:08 น.

A เผยยอดโอน 9 เดือนแรกปีนี้ 4,906 ลบ., Q4 ลุยเปิดโครงการใหม่

ทันหุ้น-บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ A ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย มีผลประกอบการเฉพาะไตรมาส 3/63 เกือบ 3,000 ล้านบาท โตขึ้น 339% เทียบจากช่วงเดียวกันของปีก่อน และยอดโอนรวม 9 เดือน พุ่งสูงถึง 4,906 ล้านบาท


นายวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการอาวุโส กลุ่ม บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ A เผยถึง ผลประกอบการไตรมาส 3/2563 บริษัทมียอดโอนรวม 2,975 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 339% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มียอดโอนรวม 677 ล้านบาท ส่งผลให้ยอดโอนรวม 9 เดือนของ บริษัทพุ่งถึง 4,906 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 116% เมื่อเทียบกับ 9 เดือนของปี 2562 อยู่ที่ 2,270 ล้านบาท 


ซึ่งปัจจัยหลักที่ส่งผลให้ตัวเลขผลประกอบการในไตรมาสนี้โตแบบก้าวกระโดด มาจากการที่อารียาได้ทำการประเมินและวิเคราะห์สภาพเศรษฐกิจที่เกิดจากสถานการณ์โควิด-19 อย่างต่อเนื่อง และมีแนวทางการบริหารงานที่ชัดเจน แม้ในสภาวะวิกฤตก็ตาม ทำให้อารียาสามารถเติบโตได้


ส่วนในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้  อารียายังคงมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจต่อไป โดยเน้นไปที่การมองเทรนด์ผู้บริโภค ตอบโจทย์ให้ตรงกลุ่มมากขึ้น ที่นอกจากจะทำเลดี สภาพแวดล้อมดี ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกแล้ว ยังเน้นคุณภาพ และสร้างความสุขในสังคมให้ยั่งยืน ซึ่งมีแผนเปิดโครงการใหม่ ที่เป็นไฮไลท์ถึง 2 โครงการ คือ Como Botanica (โคโม่ โบทานิก้า) บางนา ออกแบบสไตล์ Modern Tropical และ The Village Bangna-Wongwaen 4 (เดอะวิลเลจ บางนา-วงแหวน 4) สไตล์ American Cottage คาดว่าจะตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X