> กองทุน >

24 พฤศจิกายน 2020 เวลา 11:29 น.

BACP ลุยเทคจีน เริ่มขาย 25 พ.ย.นี้ เงินลงทุน500บ.

ทันหุ้น-BACP พร้อมเสิร์ฟ BCAP-CTECH ลงทุนหุ้นเทคโนโลยีและหุ้นอีคอมเมิร์ซของจีน IPO 25 พ.ย. – 1 ธ.ค. 2563ด้วยเงินลงทุนเพียง 500 บาท


นางเมธ์วดี ประเสริฐสินธนา กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน บางกอกแคปปิตอล จำกัด (BACP) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดขายกองทุนใหม่ บีแคป ไชน่า เทคโนโลยี (BCAP-CTECH) กองทุนเดียวในไทย ที่รวบรวมบริษัทเทคโนโลยีจีนชั้นนำทั่วโลกไว้ในที่เดียว จุดเด่นลงทุนแบบครอบคลุมทั้งหุ้นเทคโนโลยีและหุ้นอีคอมเมิร์ซของจีนที่มีศักยภาพสูง ที่จดทะเบียนทั้งในตลาดหลักทรัพย์จีน ฮ่องกง และ อเมริกา เรียกได้ว่าครอบคลุมบริษัทเทคโนโลยีแห่งอนาคต


กองทุนมีนโยบายการลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนรวมตราสารทุนต่างประเทศ โดยกองทุนปลายทางมีการกระจายการลงทุนในตราสารทุนต่างประเทศของบริษัทที่ดำเนินการ และมีรายได้ส่วนใหญ่มาจากประเทศจีน โดยเน้นทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี


กองทุนจะลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนรวมข้างต้น ตั้งแต่ 2 กองทุนขึ้นไป ทั้งนี้สัดส่วนการลงทุนในหน่วยลงทุน สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสภาวะการลงทุนหรือการคาดการณ์สภาวะการลงทุนในแต่ละขณะ คาดว่าจะเข้าลงทุนในหน่วยลงทุนของ กองทุน Invesco China Technology ETF และกองทุน KraneShares CSI China Internet ETF

BCAP-CTECH  เสนอขายหน่วยลงทุนครั้งแรก (IPO) ในวันที่ 25 พ.ย. – 1 ธ.ค. 2563 ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 500 บาท สำหรับผู้ที่สนใจ สอบถามเพิ่มเติม และสามารถจองซื้อ ได้ที่ บมจ.หลักทรัพย์บัวหลวง

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X