> SET > SPALI

13 พฤศจิกายน 2020 เวลา 14:48 น.

SPALI ทุ่ม 1.1 พันลบ. ขยายพอร์ตภูมิภาค ส่งแบรนด์ “ไพร์ด” ประเดิมโครงการแรกจ.พิษณุโลก

ทันหุ้น - SPALI ปักหมุดประเดิมโครงการแรกใจกลางเมืองพิษณุโลก “ศุภาลัย ไพร์ด พิษณุโลก” บ้านเดี่ยวหรู บ้านรุ่นใหม่และทาวน์โฮมใหม่ มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท ครบครันด้วย Facilities ตอบโจทย์ครบทุก Lifestyle ของการใช้ชีวิต เปิดจองแล้ววันนี้ราคาเริ่มเพียง 1.89 - 10 ล้านกว่าบาท พร้อมพบสิทธิพิเศษมากมาย


นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่าจากประสบการณ์การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 31 ปี และการเป็นผู้นำในการเลือกเดินเกมส์ขยายการลงทุนไปสู่จังหวัดใหม่อย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯ มองเห็นศักยภาพของจังหวัดสำคัญในภาคเหนือ อย่างจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจและเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ 


ล่าสุดปักหมุดประเดิมโครงการแรกใจกลางเมืองพิษณุโลก“ศุภาลัย ไพร์ด พิษณุโลก” มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นการลงทุนในภูมิภาคเป็นจังหวัดที่ 15 โดยการขยายพอร์ตภูมิภาคในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสดีของผู้ซื้อ เนื่องจากสภาวะการณ์แข่งขันของตลาดส่งผลให้มีการกระตุ้นการขายด้วยโปรโมชั่นส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆซึ่งมอบความคุ้มค่าสูงสุด อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยังคงคุณภาพ และมาตรฐานระดับสากล ISO 9001 : 2015 โดยเชื่อมั่นกำลังซื้อในโค้งสุดท้ายของปีนี้จะเริ่มเห็นสัญญาณบวกมากขึ้น


“ศุภาลัย ไพร์ด พิษณุโลก” ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 60-2-86 ไร่ จำนวน 368 แปลง ชูแนวคิด “The pride and happiness of life” ความภาคภูมิใจและความสุขของชีวิต พบกับบ้านเดี่ยวหรู บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮมใหม่ สไตล์โมเดิร์น คุ้มค่าตอบโจทย์ทุก Generation เต็มที่ทุกมิติ เชื่อมโยงความสุขได้อย่างลงตัว แบบบ้านประหยัดพลังงาน เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ขนาด 3-4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำที่จอดรถ 2 คัน และยังมีแบบบ้านให้เลือกหลากหลายตามความต้องการของลูกค้ามากถึง 10 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 113-318 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 - 10 ล้านกว่าบาท 


อีกทั้งยังเพียบพร้อมด้วย Facilities ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ครบครันด้วย สโมสร ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ จำนวน 2 แห่ง ภายในโครงการ สนามบาส และ Dog Park สะดวกทันสมัยกับทางเข้า-ออกโครงการด้วยระบบอัตโนมัติ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ติดตั้งกล้อง CCTV ภายในโครงการ ทำเลศักยภาพใจกลางเมืองใกล้สนามบินพิษณุโลก เพียง 10 นาทีเชื่อมโยงทำเลบนถนนบึงพระจันทร์ และบรมไตรโลกนาถใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกและหน่วยงานราชการต่างๆ อาทิ โรงพยาบาลพุทธชินราชวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหารเซ็นทรัล พลาซ่า พิษณุโลกและสถานีรถไฟ แม็คโคร ตลาดไนท์วัดจันทร์ตะวันออก


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X