> SET > ILM

28 ตุลาคม 2020 เวลา 16:06 น.

ILM จัดโปรช้อปดีมีคืน ดันยอดขาย

ทันหุ้น-สู้โควิด: ILM ขานรับมาตรการ "ช้อปดีมีคืน" ปลุกกำลังซื้อ และเศรษฐกิจไทยให้เกิดสภาพคล่อง ส่งโปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นยอดขายปลายปีกับ “INDEX SALE” (อินเด็กซ์ เซลล์) #ถูกมากแม่ พร้อมส่วนลดสูงสุด 50% ตั้งแต่ 22 ต.ค.-25 พ.ย. นี้ พร้อมออกใบกำกับภาษีเพื่อใช้ลดหย่อนภาษีประจำปี 2563


นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM เปิดเผยว่า จากนโยบายภาครัฐที่กระตุ้นเศรษฐกิจและกำลังซื้อของผู้บริโภค ในมาตรการ ‘ช้อปดีมีคืน’ สามารถนำใบกำกับภาษีไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 30,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค. – 31 ธ.ค. 63 ยังช่วยกระตุ้นรายได้ให้กับผู้ประกอบการด้วย


โดยในไตรมาส 4/2563 บริษัทได้จัดโปรโมชั่น “INDEX SALE” (อินเด็กซ์ เซลล์) #ถูกมากแม่ เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าแบบสุดคุ้ม และยังสามารถนำใบกำกับภาษีไปช้ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของปี 2563 ได้ซึ่งมาตรการนี้กำหนดระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2563


อค่าครองชีพและลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้บริโภคให้ประหยัดสูงสุดถึง 50% เริ่มตั้งแต่ 22 ต.ค.-25 พ.ย.นี้ ได้แก่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า มาให้เลือกช้อปกว่า 5,000 รายการ นอกจากนี้ ยังมีสินค้า Display Items ลดสูงสุด 70% และ สินค้า แลกซื้อสุดคุ้ม ลดสูงสุด 50% เป็นต้น


“เรามองว่าช้อปดีมีคืน หนึ่งในมาตรการภาครัฐออกมากระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงไตรมาส 4 จะผลักดันให้รายได้ของบริษัทเติบโตเพิ่มขึ้น รวมถึงกระตุ้นให้ตลาดเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านกลับมามีความคึกคัก ขณะเดียวกัน บริษัทฯ พร้อมเดินหน้านำเสนอความหลากหลายของสินค้า จัดปรโมชั่นที่โดนใจ เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายให้ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง” นางสาวกฤษชนก กล่าว

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X