> SET >

26 ตุลาคม 2020 เวลา 13:46 น.

หุ้นไทยภาคบ่ายคาดแกว่งตัวกรอบแคบ ปัจจัยการเมืองกดดันต่อเนื่อง

ทันหุ้น-สู้โควิด : โบรกเกอร์คาดตลาดหุ้นไทยภาคบ่ายดัชนีจะแกว่งตัวในกรอบแคบๆ เพราะนักลงทุนมีความกังวลต่อปัจจัยการเมืองในประเทศ จึงทำให้ดัชนีปรับขึ้นได้ยาก ประเมินกรอบดัชนีอยู่ที่ 1,200-1,220 จุด 


บล.เอเชีย พลัส คาดว่าดัชนีช่วงบ่ายยังคงปรับขึ้นได้ยากจากนักลงทุนอยู่ในภาวะติดตามสถานการณ์การเมืองในประเทศทั้งในสภาที่วันนี้เริ่มประชุมสมัยวิสามัญฯวันแรก อีกทั้งติดตามกลุ่มผู้ชุมนุม ซึ่งภายใต้ความไม่แน่นอนยังเป็นปัจจัยกดดันให้ดัชนีบ่ายนี้แกว่งซึมในกรอบ 1,200-1,220 จุด 


ส่วนประเด็นอื่นๆ ที่ต้องติดตามวันนี้ ได้แก่การรายงานงบไตรมาส 3/63 ของ HMPRO คาดกำไรอยู่ที่ 1.3 พันล้านบาท หดตัว 11.5% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน แต่ขยายตัว 39.2% จากไตรมาส 2/63 และการรงานยอดขายบ้านใหม่ของสหรัฐเดือน ก.ย.


บล.โกลเบล็ก  คาดดัชนีในภาคบ่ายยังเคลื่อนไหวในกรอบแคบจากความกังวลเรื่องการเมืองในประเทศ ที่มีการนัดชุมนุมกันยืนเยื้อ อีกทั้งปริมาณการซื้อขายที่เบาบางลงเป็นสัญญาณของการพักตัวต่อเนื่อง โดยประเมินดัชนีมีแนวรับที่ 1,206 จุด ส่วนแนวต้านที่ 1,223 จุด 

       

ขณะที่ภาวะตลาดหุ้นภาคเช้าดัชนีปรับตัวลงเล็กน้อย และแกว่งตัวในกรอบแคบบวกสลับลบตลอดช่วงการซื้อขาย คล้ายกับตลาดหุ้นภูมิภาคส่วนใหญ่ ประกอบกับภายในประเทศยังมีปัจจัยกดดันจากความไม่แน่นอนทางการเมือง โดยดัชนีปิดตลาดที่ 1,213.09 จุด ลบ 0.52 จุด หรือ 0.04% มูลค่าการซื้อขาย 2.3 หมื่นล้านบาท 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X