> บาดตาเซียน > STGT

21 ตุลาคม 2020 เวลา 06:20 น.

STGT – จริงๆ ดูแล้ว ก็น่า(…?)

ที่มา ในวลีจั่วหัว…  ถ้าเอ่ยถึงหุ้นที่เหนือเมฆ ได้กล่าวไว้ในรายการ Live เมื่อค่ำๆ ของ วันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น จะมีหุ้นที่เหนือเทฆให้ทุกท่านได้จับตาดูกันไว้ยาวๆ อยู่ 2 ตัว คือ ตัว KCE ที่นำมา ลงในบาดตาเซียนวันวานไปแล้ว… วันนี้ ก็เลยขอนำอีกตัวมาว่ากันไปซะเลยอีกตัว นั่นคือ หุ้น STGT นั่นเอง ไม่ว่าจะมีใครได้ยินถึงว่า มีคนให้เป้าหมายตัวนี้ไว้น่าสนใจอย่างไร หรือ อยู่ระดับไหน แต่เหนือเมฆ ก็ได้ทำ การวิเคราะห์ในรายการด้วยรูปแบบทางเทคนิคไปแล้ว ซึ่งจะบังเอิญไปตรงหรือใกล้เคียงกับเป้าหมายนั้นๆ ก็อาจจะไม่ใช่ประเด็นนัก… แต่ด้วยรูปแบบของโครงสร้างระยะสั้น ที่เริ่มจะน่าสนใจ อีกทั้ง รูปแบบของคลื่น ถ้าจะนับกันจริงๆ ว่าอยู่ในคลื่นไหน ยังไงเสีย ราคาแถวๆ นี้ “มันก็น่าตามน้ำ” อยู่หรอกนะครับ… แต่ก็นะ เหนือเมฆก็ไม่ได้บอกว่าจะต้องมั่นใจว่ามันจะเป็นไปอย่างนั้นเต็มร้อย ยังไงเสีย เราก็ยังต้องมีทางหนีไว้อยู่ดี นั่นแปลว่า ความผิดพลาด หรือการโดนหลอก อาจจะมีอยู่ก็ได้ เราก็เจ็บตัวไม่หนักหรอก… เรื่อง STGT จะมี สัญญาณอะไรยังไง ก็อ่านใน ความเห็นจากสัญญาณทางเทคนิค ในท้ายๆ คอลัมน์ประกอบก็แล้วกันนะครับ อาจจะแค่บางส่วนเท่านั้น แล้วเอาไว้จะไปคุยกันในรายการบ่อยๆ นะครับ เพราะสามารถบรรยายได้ยาวๆ… ส่วนเรื่องของ ตลาด หรือ SET Index นั้น ก็ถือว่าลงมาทดสอบระดับ 1200 แล้วก็ได้นะครับ แม้ว่าวันวานจะ มีระดับต่ำสุดที่ 1202.03 แต่ก็คงไม่ต้องเอา 1200 เป๊ะๆ พอดีๆ หรอกนะครับ แบบนี้แหละ 1200 ได้เลย อย่างที่กล่าว โอกาสเด้งสั้น หรือ Rebound ระยะสั้น ก็อาจจะมี … แต่ไม่มากก็ได้ หรือ จะไม่มี ก็ไม่ผิดนะ

 

ดูตามเกม… มักจะมีคนถามบ่อยๆ ว่า ช่วงก่อนหน้านี้ ขึ้นรอบใหญ่ แล้วก็ลงรอบใหญ่ การ ขึ้นในรอบนี้ จากระดับ 65.0-66.0 ที่ผ่านมา จะต้องมาพักตัวทำไม ยิงยาวไปเลยน่าจะดีกว่า แบบนี้ดีหรือ


แนวรับ : … 92.0-90.0 ช่วงราคานี้น่าตาม หลุด 88.0 ไม่ถือ

เป้าหมาย : …  110-115 เป็นไปตามรูปแบบของ Price Pattern

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X