> SET >

16 ตุลาคม 2020 เวลา 18:09 น.

กรุงศรีจับมือแบล็คร็อค เสริมแกร่งบริการกองทุน

ทันหุ้น-สู้โควิด: กรุงศรี จับมือ แบล็คร็อค เสริมศักยภาพบริการด้านการให้คำปรึกษา การลงทุน และการบริหารความมั่งคั่งของธนาคาร ขยายโอกาสในการลงทุนสำหรับลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ และลูกค้ากรุงศรี ไพรม์ พร้อมเปิดตัวกองทุน KFCORE สำหรับลูกค้ากรุงศรีโดยเฉพาะ


นายเซอิจิโระ อาคิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จํากัด (มหาชน) หรือ BAY กล่าวว่า การจับมือกับแบล็คร็อค ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารสินทรัพย์ซึ่งเป็นบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนที่มีขนาดสินทรัพย์ภายใต้การบริหารที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นการสร้างพันธมิตรครั้งสำคัญเพื่อเสริมศักยภาพให้กับกรุงศรีให้สามารถพัฒนาโซลูชั่นทางการลงทุนแบบองค์รวม ช่วยเสริมความแกร่งให้กับธุรกิจบริการให้คำปรึกษาการลงทุนและการบริหารความมั่งคั่งของกรุงศรี


จุดแข็งของแบล็คร็อคซึ่งเป็นบริษัทจัดการสินทรัพย์และการลงทุนชั้นนำของโลกด้วยประสบการณ์ยาวนานในการลงทุนหลากหลายรูปแบบ พร้อมเครือข่ายทั่วโลกเป็นการเปิดทางเลือกใหม่ ๆ ให้กับลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ และกรุงศรี ไพรม์ ในการเข้าถึงโอกาสในการลงทุนใหม่ ๆ ด้วยผลิตภัณฑ์การลงทุนที่พัฒนาขึ้นเฉพาะทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วโลกรวมถึงสามารถวางแผนปรับพอร์ตการลงทุนให้สอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลงของสภาวะตลาดโลกในวันนี้ เพื่อสร้างผลตอบแทนและการบริหารความมั่งคั่งแบบครบวงจร บรรลุเป้าหมายทางการเงินได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ”


นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์แรกจากความร่วมมือครั้งนี้คือ กองทุนเปิด กรุงศรีโกลบอล คอร์อโลเคชั่น (KFCORE) ใช้กลยุทธ์การลงทุนแบบกระจายความเสี่ยงด้วยการจัดสรรสินทรัพย์ลงทุนที่หลากหลาย (Tactical Asset Allocation) เพื่อรับมือทุกสภาวะเศรษฐกิจ สามารถปรับพอร์ตอย่างรวดเร็วตามปัจจัยที่เปลี่ยนแปลง โดยกระจายการลงทุนในหุ้นและตราสารหนี้อย่างยืดหยุ่น ตามสภาวะตลาดในแต่ละช่วงเวลา ให้ผลตอบแทนที่ดีในระดับความผันผวนที่ไม่สูงนัก เหมาะสำหรับการลงทุนระยาวเป็นสัดส่วนหลักของพอร์ตการลงทุน (Core portfolio)”


แบล็คร็อค คือหนึ่งในบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนชั้นนำในโลก ด้วยมูลค่าสินทรัพย์ภายใต้การบริหารกว่า 7.81 ล้านล้านดอลลาร์ (ณ 30 กันยายน 2563) ดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 32 ปีที่แล้ว ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ แบล็คร็อคจะให้การสนับสนุนกรุงศรีในหลาย ๆ ด้าน เช่น การทบทวนกลยุทธ์ของแพลตฟอร์มของกองทุนต่าง ๆ ที่กรุงศรีเสนอขายให้กับลูกค้า แนวทางในการกระจายการลงทุน การเสนอผลิตภัณฑ์ทางเลือก ข้อมูลเชิงลึกและบทวิเคราะห์สภาวะเศรษฐกิจมหภาค การจัดสรรเงินลงทุน และผลการดำเนินงานของการลงทุนประเภทต่าง ๆ การพัฒนากลยุทธ์ในการสร้างความผูกพันกับลูกค้า ตลอดจนการให้ความรู้และฝึกอบรมทีมผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ เช่น การประเมินประเภทของสินทรัพย์ การตัดสินใจเชิงมหภาค การปรับสัดส่วนการลงทุนไปตามสภาวะตลาดในแต่ละช่วงเวลา และการประเมินปัจจัยเสี่ยงต่าง ๆ เป็นต้น

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X