> SET > SPALI

15 ตุลาคม 2020 เวลา 14:45 น.

SPALIปักหมุดภาคเหนือ เปิดแนวราบใหม่1.9พันล.

ทันหุ้น –สู้โควิด –SPALI ปักหมุดภาคเหนือ เตรียมเปิด “ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ นางแล-เชียงราย” มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท ใกล้มหาวิทยาลัย แม่ฟ้าหลวง เปิดขาย24-25 ตุลาคม นี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย 


นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า นับจากการเข้ามาลงทุนในจังหวัดเชียงราย เมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดตัวโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีโครงการแนวราบรวม 2 โครงการ ได้แก่ โครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ แม่กรณ์-เชียงราย และศุภาลัย เบลล่า แม่กรณ์-เชียงราย ทั้ง 2 โครงการได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

ซึ่งกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ เป็นลูกค้าในพื้นที่ ที่ซื้อเพื่อการอยู่อาศัยจริง และสามารถรองรับ ครอบครัวขยาย (Extended Family) ที่มองหาบ้านพื้นที่กว้างขึ้น เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ทุกวัย ภายใต้มาตรฐานระดับสากล ISO 9001 : 2015 ที่มาพร้อมความใส่ใจในการบริการหลังการขาย และมีรางวัลการันตีคุณภาพ สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้ชาวเชียงราย และจังหวัดใกล้เคียง ให้นึกถึงแบรนด์ศุภาลัยเป็นอันดับต้นๆ และเป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจเลือกเป็นหนึ่งในครอบครัวโครงการศุภาลัย


*เปิดโครงการใหม่ 1.9 พันล.

โดยปีนี้ บริษัทสานต่อความสำเร็จ เตรียมเปิดตัวโครงการแนวราบ ภายใต้แบรนด์ “การ์เด้นวิลล์” มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท ที่จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือก มาพร้อมความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ถึง 7 แบบ ตอบรับ ดีมานด์ศักยภาพที่ต้องการที่อยู่อาศัยในราคา 3-9ล้านบาท


สำหรับโครงการ ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ นางแล-เชียงราย ชูแนวคิด “ความสมบูรณ์แบบแห่งการอยู่อาศัย ใกล้มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 86 ไร่ จำนวน 408 แปลง ทุกหลังได้รับการออกแบบให้ทุกตารางนิ้วมีพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า 3 - 4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 122-318 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3-9 ล้านบาท พร้อม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X