> mai > SUN

15 ตุลาคม 2020 เวลา 10:17 น.

SUN จับมือพันธมิตร รุกตลาดไอศกรีมข้าวโพดหวาน

ทันหุ้น-สู้โควิด : SUN ร่วมเป็นพันธมิตรในการทำธุรกิจด้านไอศกรีมกับ บริษัท กู๊ด ดริ้งค์ 2018 จำกัด ผู้ผลิตไอศกรีมระดับพรีเมี่ยม เร่งเครื่องเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไอศกรีมข้าวโพดหวาน” รสชาติหวานละมุน กลมกล่อมด้วยเนื้อสัมผัสข้าวโพดหวาน


นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับ บริษัท กู๊ด ดริ้งค์ 2018 จำกัด ผู้ผลิตไอศกรีม ที่มีนวัตกรรมและกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP ในขั้นตอนการผลิตใช้อุปกรณ์ที่สะอาดปลอดภัย โดยจะผลิตไอศกรีมข้าวโพดหวาน ตราสินค้า KC จัดเต็มถึง 4 รสชาติ (ไอศกรีมนมรสข้าวโพดหวาน ไอศกรีมนมผสมข้าวโพดหวาน ไอศกรีมนมรส ข้าวโพดหวานราดคาราเมล และไอศกรีมนมรสข้าวโพดหวานผสมชีส) โดยเลือกใช้วัตถุดิบข้าวโพดหวานที่คัดสรรมาพิเศษ ไม่มีส่วนผสมของแป้ง ทำให้ไอศกรีม หอม หวาน มัน เข้มข้น อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีคุณประโยชน์ และมีใยอาหารสูง เอาใจคนชอบทานข้าวโพดหวาน 


การผสานความเชี่ยวชาญในแต่ละด้านของสองธุรกิจเข้าด้วยกัน จะเป็นก้าวสำคัญที่จะช่วยพัฒนาต่อยอดสินค้าข้าวโพดหวานให้มีความหลายหลายมากยิ่งขึ้น สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับวัตถุดิบข้าวโพดหวาน และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันได้ในระยะยาวต่อไป


ทั้งนี้ จากความสำเร็จในการแปรรูปข้าวโพดหวานสู่ผลิตภัณฑ์ ข้าวโพดหวานกระป๋อง ข้าวโพดหวานบรรจุถุงสุญญากาศ และข้าวโพดหวานแช่แข็ง ซึ่งจัดจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ และในส่วนของตลาดในประเทศ ได้วางจำหน่ายสินค้าพร้อมรับประทาน (ready to eat) ตราสินค้า KC หลายชนิด ผ่านร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ ได้แก่ ข้าวโพดหวาน ถั่วลายเสือ มันหวานญี่ปุ่นเผา และมันม่วงญี่ปุ่นเผา ซึ่งได้ผลตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี และยังคงมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง 


ทั้งนี้บริษัทมีแผนการขยายตลาดให้กว้างขึ้น และนำสินค้าใหม่ออกสู่ตลาด รวมถึงมองหาช่องทางการขายให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทุกกลุ่ม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลายหลาก จึงได้ทำการต่อยอดธุรกิจแปรรูปเป็นไอศกรีมข้าวโพดหวาน คาดว่าจะสามารถขยายตลาดในประเทศและเพิ่มรายได้มากขึ้น เนื่องจากกลุ่มผู้บริโภคสามารถรับประทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ โดยจัดจำหน่ายในเขตพื้นที่ภาคเหนือเป็นที่แรก ใน Super Market และร้านอาหาร ชั้นนำ วางแผนกำลังการผลิต ใน 3 เดือนแรก 1 หมื่น ถ้วย/แท่ง


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X