> SET > MINT

02 ตุลาคม 2020 เวลา 14:19 น.

"กลุ่มท่องเที่ยว" โบรกมอง COVID-19 รอบสองกดดัน เป็นโอกาสเลือกหุ้นพื้นฐาน

ทันหุ้น-สู้โควิด : บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) ส่อง "กลุ่มท่องเที่ยว" การระบาดของ COVID-19 รอบสองกลับมากดดันการฟื้นตัวของกลุ่มในระยะสั้นราว 1 ไตรมาส แต่ไม่อาจเปลี่ยนปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งในระยะยาวของผู้เล่นชั้นนำในประเทศไทย ทำให้การอ่อนตัวเป็นโอกาสสะสมเราเลือก MINT(TPTHB 27.60) CENTEL(TPTHB 29.30) และ AOT (TP THB 62.50 )เป็นตัวเลือกหลัก และให้ SHR (TP THB 3.08 ) และ SPA (Non-rate) เป็นตัวเลือกแถวสอง 


การระบาดรอบสองรุนแรงขึ้นทั่วโลกกดดันการฟื้นตัวของ Occupancy แต่ยิ่งการระบาดยาวนานเท่าไหร่ ผู้เล่นระดับบนที่มีศักยภาพทางการเงินแข็งแกร่งจะยิ่งได้รับประโยชน์ในช่วง Post-COVID จากคู่แข่งขนาดกลางและขนาดเล็กล้มหายไป มองผลกระทบของการระบาดรอบสองจะไม่รุนแรงเหมือนรอบแรก ขณะที่วัคซีนใกล้สำเร็จแล้วและภาครัฐพร้อมกระตุ้นรอบใหญ่ Industry outlook: 


ฝ่ายวิจัยให้ น้ำหนักการลงทุน “มากกว่าตลาด”  นักลงทุนควรใช้จังหวะที่ตลาดกลัวผลกระทบระยะสั้น สะสมหุ้นพื้นฐานดีที่มีศักยภาพผ่านวิกฤติไปได้ ในปีที่ระดับราคาต่ำผิดปกติ


ปัจจัยบวกสำคัญยังอยู่ที่การประกาศใช้วัคซีนอย่างเป็นทางการใน Q4/63-Q1/64 ภาวะอุตสาหกรรม Post COVID-19 ที่เอื้อต่อผู้เล่นรายใหญ่และมาตรการกระตุ้นรอบใหญ่จากภาครัฐเพื่อฟื้นฟูอุตสาหกรรม

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X