> SET > SPALI

29 กันยายน 2020 เวลา 15:58 น.

“ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา” กระแสตอบรับดี-กวาดยอดขายเฟสแรกทะลุเป้า

ทันหุ้น-สู้โควิด : บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI โดย นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย เปิดเผยว่า บริษัทฯ ปักหมุดโครงการแนวราบใหม่ล่าสุดในจังหวัดอยุธยา เป็นจังหวัดในลำดับที่ 14 ที่เข้าไปลงทุนพัฒนาโครงการแรก “ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา” ภายใต้แนวคิด “Start your new life…with Better Living พบการเริ่มต้นชีวิต...กับสิ่งที่ดีกว่า” นำเสนอทาวน์โฮม และบ้านรุ่นใหม่   ซึ่งจัดงาน Pre-Sales เมื่อวันที่ 26-27 กันยายนที่ผ่านมา 


โดยได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าที่ดีมาก อีกทั้งมีลูกค้าสนใจเข้ามาเยี่ยมชมโครงการอย่างต่อเนื่อง และสามารถปิดการขายเฟสแรกภายใน 2 วันของการเปิดจอง มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท เนื่องจากทำเลศักยภาพของจังหวัด ซึ่งเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคกลาง เดินทางสะดวกใกล้สถานที่สำคัญมากมาย เชื่อมต่อถนนสายเอเชีย และเข้าเมืองอยุธยาได้อย่างง่ายดาย สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการครบครัน อาทิ ห้างสรรพสินค้า สถานบันการศึกษา โรงพยาบาลชั้นนำ อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยว และสถานที่สำคัญอีกมากมายภายในจังหวัด


สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง จ.อยุธยา เปิดจองเฟส 2 แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X