> ขาโจ๋ปากซอย >

25 กันยายน 2020 เวลา 15:43 น.

‘ชริ้งเฟล็กซ์’ โชว์ธุรกิจแกร่ง

@@@@  อีกหนึ่งหุ้นสุดฮอตที่มีพื้นฐานธุรกิจที่โดดเด่น สำหรับ บมจ. ชริ้งเฟล็กซ์ (ประเทศไทย) หรือ SFT ตัวจริงเสียงจริงกับหนึ่งในผู้นำการให้บริการ Labeling Solutions แบบครบวงจร ด้วยผลิตภัณฑ์ฉลากฟิล์มหดรัดรูปในภูมิภาคอาเซียน ที่มีจุดแข็งด้านประสบการณ์และความพร้อมด้านนวัตกรรมการผลิต ที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้แก่แบรนด์สินค้า แบบ One stop Service ผ่านฉลากฟิล์มหดรัดรูปที่มีคุณภาพให้แก่วงการอุตสาหกรรมและเครื่องดื่ม  

@@@ งานนี้ ‘ซุง ชง ทอย’ ผู้บริหารคนเก่งของ SFT ร่วมกับที่ปรึกษาทางการเงิน บมจ.หลักทรัพย์ อาร์ เอช บี (ประเทศไทย) เตรียมจัดโรดโชว์แนะนำธุรกิจ กลยุทธ์การเติบโต ไฮไลต์จุดเด่นทางธุรกิจ และแผนขยายการลงทุนของบริษัทฯ ให้แก่นักลงทุนรายย่อย ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ในวันที่ 30 ก.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 เป็นต้นไป ใครที่สนใจหุ้นที่มีศักยภาพแบบนี้ต้องไม่พลาด สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมฟังข้อมูลผ่าน QR Code หรือคลิ๊ก https://rb.gy/ucisuh


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X