> SET > SPALI

16 กันยายน 2020 เวลา 11:24 น.

SPALI เจาะเมืองศก.ภาคกลาง ผุดโครงการแรกจ.อยุธยา มูลค่ากว่า 418 ลบ.

ทันหุ้น-สู้โควิด : SPALI เดินหน้าปักหมุดทำเลศักยภาพ ผุดโครงการแนวราบเจาะเมืองเศรษฐกิจอุตสาหกรรมภาคกลาง จ.อยุธยา สร้างสรรค์โครงการแรก “ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา” ราคาเริ่มเพียง 2 ล้านต้นชูแนวคิด “Start your New Life…with Better Living พบการเริ่มต้นชีวิต...กับสิ่งที่ดีกว่า” มูลค่าโครงการกว่า 418 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการในจังหวัดอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับดีมานด์ที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภคเปิดบ้านให้คุณสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษเป็นครั้งแรก! ในวันที่ 26-27 กันยายน นี้ ณ Sales Gallery


นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI กล่าวว่าปัจจุบันบริษัทฯ เข้าไปพัฒนาโครงการต่างๆ ทั้งกรุงเทพ-ปริมณฑล และภูมิภาค รวม 13 จังหวัด ซึ่งถือว่าได้ประสบความสำเร็จและได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง และตามแผนธุรกิจในปีนี้ บริษัทฯ มุ่งขยายตลาดไปสู่จังหวัดใหม่ๆ เพื่อครอบคลุมความต้องการที่อยู่อาศัยอย่าง จ.อยุธยา เป็นจังหวัดในลำดับที่ 14 ที่บริษัทเข้าไปลงทุน โดยเล็งเห็นถึงศักยภาพภายในจังหวัด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางเศรษฐกิจอุตสาหกรรมในภาคกลางที่มีนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคภายในจังหวัดมีมากขึ้น


รวมไปถึงโครงการรถไฟความเร็วสูง กรุงเทพฯ-นครราชสีมามีสถานีสำคัญอย่าง สถานีอยุธยา ซึ่งจะสามารถกระตุ้นนักท่องเที่ยวเข้ามาภายในจังหวัดได้เพิ่มมากขึ้น โดยจะส่งผลให้จังหวัดอยุธยาเป็นเมืองเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง และมีการคมนาคมที่สะดวก เชื่อมต่อทั้งเมืองหลักอย่างกรุงเทพฯ และภูมิภาคได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งนี้บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการในจังหวัดอยุธยาอย่างต่อเนื่อง โดยเชื่อมั่นว่าโครงการของบริษัทฯ จะช่วยสร้างความสุขและเติมเต็มความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในจังหวัดได้เป็นอย่างดี



นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขายกล่าวถึงการพัฒนาโครงการใหม่ล่าสุด“ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา”มูลค่าโครงการกว่า 418 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการแรกที่สร้างสรรค์มาเพื่อรองรับดีมานด์ที่อยู่อาศัยที่เติบโตอย่างต่อเนื่องภายใน จ.อยุธยา ภายใต้แนวคิด “Start your new life…with Better Living พบการเริ่มต้นชีวิต...กับสิ่งที่ดีกว่า” ราคาเริ่ม 2.09 ล้านบาท จำนวน 168 แปลง บนที่ดินกว่า 15 ไร่ เหนือกว่าด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์พร้อมวัสดุระดับพรีเมี่ยม 

ให้ความสะดวกสบายแก่ผู้พักอาศัยโครงการมาพร้อมกับทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานอย่างลงตัว ได้แก่ แบบบ้านศุภศรณ์ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นพื้นที่ใช้สอย 119 ตร.ม.ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ1 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ และแบบบ้าน ศุภสิทธิ์ ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่หน้าบ้านกว้าง 6.6 เมตร พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ถึง 129 ตร.ม. ภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ มาพร้อมพื้นที่สวนทุกแปลงซึ่งผู้พักอาศัยสามารถสร้างสรรค์พื้นที่สีเขียวเพื่อเพิ่มความสุขให้แก่ทุกคนในครอบครัว


โครงการ “ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา”โดดเด่นด้านทำเลศักยภาพของจังหวัดซึ่งเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคกลางทั้งยังเดินทางสะดวกใกล้สถานที่สำคัญมากมาย เชื่อมต่อถนนสายเอเชีย และเข้าเมืองอยุธยาได้อย่างง่ายดายสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการครบครัน อาทิห้างสรรพสินค้า,สถานบันการศึกษา, โรงพยาบาลชั้นนำ  อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญอีกมากมายภายในจังหวัด



นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์เผยถึงแนวคิดการสร้างสรรค์โครงการแรกใน จ.อยุธยา โดยมีการออกแบบรูปแบบบ้านใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มีความเปลี่ยนแปลงไป แบบบ้าน ศุภศรณ์ ออกแบบมารองรับการใช้งานที่เป็นสัดส่วน สามารถใช้ประโยชน์ได้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า มาพร้อมห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ เชื่อมต่อส่วนรับประทานอาหารได้อย่างสะดวกสบาย แบบบ้านศุภสิทธิ์มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้าง ลงตัวทุกความต้องการของที่อยู่อาศัยภายในบ้านออกแบบแยกเป็นสัดส่วนให้มีพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเต็มที่ 

ทั้งยังเพิ่มหน้าต่างบริเวณ โถงชั้น 2 ระบายอากาศได้ดี และทำให้แสงเข้าสู่ตัวบ้านได้โดยไม่ต้องเปิดไฟ สามารถช่วยให้ผู้พักอาศัยประหยัดพลังงานภายในบ้านได้อีกด้วยอีกทั้งภายในบ้านยังมีพื้นที่สีเขียวสำหรับปลูกต้นไม้เพื่อสร้างความร่มรื่นให้แก่ผู้พักอาศัยได้อย่างลงตัว


อีกทั้งยังออกแบบโครงการมาเพื่อรองรับการใช้งานของผู้อยู่อาศัย อาทิ โครงสร้างอิฐมวลเบา ที่ลดการถ่ายเทความร้อนจากภายนอกสู่ภายในบ้านพักอาศัยได้เป็นอย่างดี  กรอบบานประตูและหน้าต่าง UPVC ซึ่งสามารถลดเสียงรบกวน ได้ถึง 40% กระจกเขียวตัดแสง ช่วยลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน และระบบ Home Automation & Security ที่ช่วยให้ชีวิตปลอดภัยและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง 


ทั้งนี้บริษัทฯ ยังได้รับรองคุณภาพมาตรฐานระดับสากล ISO 9001 : 2015 โดยทั้งหมดเป็นสิ่งที่ทางบริษัทฯ มุ่งมั่นสร้างสรรค์และสร้างความสะดวกสบาย เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค พร้อมเติมเต็มความสุขภายใต้สังคมที่สมบูรณ์แบบได้อย่างแท้จริง

ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษเป็นครั้งแรกจากศุภาลัย! กับโครงการคุณภาพ “ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา” 


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิพิเศษ ได้ที่ www.supalai.com/reg/primo_ayutthaya โครงการพร้อมเปิดบ้านให้ผู้ที่สนใจ ได้จับจองแปลงสวย ราคาโดนใจก่อนใครในวันเสาร์ที่ 26 และวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน นี้ ที่Sales Gallery สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook :Supalai Society หรือ โทร.1720


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X