> SET > CPALL

14 กันยายน 2020 เวลา 15:53 น.

เช็กด่วน ‘CPALL’ เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ 4 รุ่น

ทันหุ้น-สู้โควิด : เตรียมพร้อมสำหรับโอกาสการลงทุนครั้งใหม่กับ หุ้นกู้ บมจ.ซีพี ออลล์ (CPALL) ผู้บริหารออลล์ ออนไลน์ และเซเว่น อีเลฟเว่น และผู้ถือหุ้นใหญ่ในสยามแม็คโคร(MAKRO) เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ 4 รุ่น อันดับความน่าเชื่อถือ AA- จัดอันดับโดยทริสเรทติ้ง 


โดยรุ่นอายุ 4 ปี 9 เดือน 1 วัน อัตราดอกเบี้ย 3.00% ต่อปี เสนอขายแก่ผู้ถือหุ้นกู้เดิมของบริษัทฯ คาดว่าเสนอขายระหว่างวันที่ 21-22 ก.ย. และเสนอขายแก่ผู้ลงทุนทั่วไปคาดว่าเสนอขายระหว่างวันที่ 24-25 และ 28 ก.ย. 


ส่วนหุ้นกู้อีก 3 รุ่น เสนอขายแก่ผู้ลงทุนรายใหญ่และผู้ลงทุนสถาบันคาดว่าเสนอขายระหว่างวันที่ 24-25 และ 28 ก.ย. ซึ่งประกอบด้วย รุ่นอายุ 2 ปี 5 เดือน 17 วัน อัตราดอกเบี้ย 1.90% ต่อปี รุ่นอายุ 9 ปี 7 เดือน 14 วัน อัตราดอกเบี้ย 3.40% ต่อปี และรุ่นอายุ 15 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.90% ต่อปี 


ผู้ลงทุนที่สนใจหุ้นกู้ของ “ซีพี ออลล์” ผู้นำในธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย ที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคทุกที่ ทุกเวลา ด้วยช่องทางขายและบริการแบบ O2O จากออนไลน์สู่ออฟไลน์ ผ่านออลล์ ออนไลน์ และบริการเดลิเวอรี่ของ “เซเว่น อีเลฟเว่น” สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ธ.กรุงเทพ ธ.กรุงศรีอยุธยา ธ.กสิกรไทย ธ.ไทยพาณิชย์ และ บล.เกียรตินาคินภัทร

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X