> SET > AEC

11 กันยายน 2020 เวลา 18:25 น.

"ประพล มิลินทจินดา"ขายหุ้นบิ๊กล็อต AEC 10.95% ให้ "ลุชัย ภุขันอนันต์"

ทันหุ้น-สู้โควิด : บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด(มหาชน) หรือ AEC แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า นายประพล มิลินทจินดา ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัท ได้มีการขายหุ้นสามัญของบริษัทจำนวน 469 ล้านหุ้น คิดเป็น 10.95% ของทุนชำระแล้ว ในราคาหุ้นละ 0.09 บาท ให้แก่นายลุชัย ภุขันอนันต์ 


ภายหลังการขายหุ้นนายประพล จะยังถือหุ้น AEC ในสัดส่วน 24.97% จากเดิมถือหุ้น 35.92% ส่วนนายลุชัย จะถือหุ้นเพิ่มเป็น 10.99% จากเดิมถือหุ้น 0.05% 


อย่างไรก็ตาม การทำรายการในครั้งนี้ไม่กระทบต่อโครงสร้างการบริหารและการจัดการใดๆ ของบริษัท นอกจากนั้นการถือครองหุ้นของผู้ถือหุ้นรายใหม่ดังกล่าว ไม่เข้าข่ายที่จะต้องทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์แต่อย่างใด 


**เล็งหาพันธมิตรทางธุรกิจ


AEC ยังได้แจ้งความคืบหน้าการแก้ไข กรณีหุ้นของบริษัทถูกขึ้นเครื่องหมาย C ว่า ได้กำหนดแนวทางคือพัฒนาแผนงานทางธุรกิจ และหาพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ, ปรับโครงสร้างภายใน เพื่อลดต้นทุนและค่าใช้จ่าย และระดมทุน โดยการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุน เพื่อเสนอขายให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัท ซึ่งบริษัทได้ดำเนินการเพิ่มทุนแล้วเสร็จ เมื่อวันที่ 28 ส.ค.2563 ทำให้ส่วนของผู้ถือหุ้นเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ 


ส่วนทิศทางการดำเนินงานในอนาคต ได้ดำเนินการเพิ่มรายได้ ทั้งทางด้านธุรกิจซื้อขายหลักทรัพย์ ด้านวาณิชธนกิจ ด้านบริหารกองทุนส่วนบุคคล และด้านตราสารอนุพันธ์และกองทุน , หาทีมเจ้าหน้าที่การตลาด เพื่อเพิ่มรายได้ เพิ่มจำนวนลูกค้า และรักษาฐานลูกค้าเดิม , พัฒนาระบบเทรดออนไลน์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป้าหมาย และเปิดช่องทางในการให้ความรู้ทางด้านการลงทุนหลักทรัพย์ ผ่านช่องทางออนไลน์ และมีการจัดสัมมนาให้แก่นักลงทุน 


นอกจากนี้ได้จัดโปรแกรมส่งเสริมการขาย เพื่อจูงใจให้ลูกค้าซื้อขายหลักทรัพย์เพิ่มมากขึ้น และเพิ่มการลงทุนใน Block Trade, TFEX และ  SBL รวมถึงการซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านบัญชีเงินให้กู้ยืมเพื่อซื้อหลักทรัพย์ที่มีความเสี่ยงต่ำ และจัดอบรมให้ความรู้แก่ลูกค้า และผู้ที่สนใจในการลงทุนในตลาดทุนและตลาดเงินรวมถึงอบรมและให้ความรู้แก่พนักงานให้มีความรู้ในผลิตภัณฑ์ใหม่ และเพิ่มขีดความสามารถ ตลอดจนทักษะในการให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X