> จัดเต็มข่าว PR >

11 กันยายน 2020 เวลา 12:29 น.

กรุงศรี-สหกรณ์ออมทรัพย์กฟผ. คว้ารางวัล Best Payments and Collections Solution in Thailand

ทันหุ้น-สู้โควิด : วันนี้ (11กันยายน 2563) นายพรสนอง ตู้จินดา(ที่ 2 จากขวา) ประธานกลุ่มธุรกิจลูกค้าธุรกิจ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และ นายชาติชาย โรจนรัตนางกูร (ที่2 จากซ้าย) รองประธานกรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย จำกัด (สอ. กฟผ.) รับรางวัล “Best Payments and Collections Solution in Thailand”จากงาน The Asset Asian Awards 2020 ด้วยความสำเร็จในการพัฒนาแอปพลิเคชั่น “Krungsri Smart COOP”นวัตกรรมการเงินที่ตอบโจทย์ ความต้องการของลูกค้าสหกรณ์ออมทรัพย์การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยให้สามารถทำธุรกรรมฝาก ถอน โอนและเช็คข้อมูลในบัญชีได้เรียลไทม์


ทั้งนี้ กรุงศรีได้พัฒนาแอปพลิเคชั่น Krungsri Smart COOP โดยร่วมกับสหกรณ์ออมทรัพย์การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยในการศึกษาข้อมูลและพฤติกรรมผู้ใช้งาน จนสามารถออกแบบแอปพลิชั่นที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์การไฟฟ้าฝ่ายผลิต ซึ่งมีจำนวนมากกว่า 44,000 ราย ให้สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้สะดวกรวดเร็ว และปลอดภัยมากยิ่งขึ้นสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมทางการเงินสำหรับภาคธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้ทุกเรื่องการเงินเป็นเรื่องง่ายสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X