> รู้ทันการลงทุน > TQM

03 กันยายน 2020 เวลา 06:20 น.

TQM แนะนำ “ซื้อ” เคาะเป้า 152 บาท

บริษัทได้ร่วมมือกับ บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส (FSMART) เพื่อขายประกัน ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ ประกันบ้าน และประกันสุขภาพ ผ่านตู้เติมเงินบุญเติม นอกจากนี้ยังมีแผนซื้อกิจการใหม่ในปลายปี รวมถึงการร่วมทุนในต่างประเทศ เช่น สปป. ลาว และ ประเทศกัมพูชาเชื่อว่าความร่วมมือดังกล่าวทำให้กิจการมีช่องทางขายสินค้าผ่านตลาดรากหญ้ามากขึ้น และเป็นอัพไซด์ต่อประมาณการกำไรของเราในปีนี้ ความต้องการของลูกค้าในการชำระเบี้ยประกันผ่านตู้บุญเติม ประกอบกับเป็นการขยายฐานลูกค้ากลุ่มรากหญ้าให้สามารถเข้าถึงบริการประกันภัยและประกันชีวิตได้มากขึ้นอีกด้วย โดยปัจจุบันตู้เติมเงินบุญเติมมีจำนวนทั้งสิ้น 1.3 แสนตู้ ฐานลูกค้ารวมกว่า 20 ล้านราย และมีการทำธุรกรรมผ่านตู้ถึง 1.5 ล้าน ธุรกรรม/วัน รวมถึงมีบริการผ่านตู้ถึง 86 ประเภทบริการ


เชื่อว่าผลการดำเนินงานของ TQM ยังคงดีต่อเนื่องในครึ่งปีหลังตามประมาณการ จากการดำเนินงานที่เน้นการเติบโตภายในกิจการ (Organic growth) และเรายังไม่รวมการร่วมธุรกิจขายประกันผ่านตู้บุญเติมดังกล่าวข้างต้น รวมถึงการซื้อกิจการและการร่วมทุนในต่างประเทศ ซึ่งจะเป็นอัพไซด์ต่อประมาณการกำไรของเรา ด้วยแนวโน้มที่สดใส เราคงคำแนะนำ “ซื้อ” TQM ที่ราคาเป้าหมาย 152.00 บาท

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X