> SET > CK

02 กันยายน 2020 เวลา 10:18 น.

CK ปิดดีลโครงการซื้อหุ้นคืนเก็บได้ 2.13% ใช้เงินจำนวน 674.41 ลบ.

ทันหุ้น-สู้โควิด : บริษัท ช.การช่าง จำกัด(มหาชน) หรือ CK แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นโครงการซื้อหุ้นคืนเพื่อการบริหารทางการเงิน โดย ณ วันที่ 1 ก.ย.2563 จำนวนหุ้นที่ซื้อคืนในโครงการครั้งนี้เป็นจำนวนทั้งสิ้น 36 ล้านหุ้น หรือ 2.13% ของจำนวนหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมด รวมเป็นมูลค่าของหุ้นที่ซื้อคืนทั้งสิ้น 674.41 ล้านบาท 


ทั้งนี้คณะกรรมการ CK อนุมัติโครงการซื้อหุ้นคืนเพื่อบริหารทางการเงิน ภายในวงเงินสูงสุดที่ใช้ไม่เกิน 3,000 ล้านบาท โดยจำนวนหุ้นที่จะซื้อคืนสูงสุดไม่เกิน 169.39 ล้านหุ้นหรือคิดเป็นจำนวนไม่เกิน 10% ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมด โดยกำหนดวันที่ซื้อหุ้นคืนตั้งแต่วันที่ 2 มี.ค. 2563 ถึงวันที่ 1 ก.ย.2563 


สำหรับการจำหน่ายหุ้นที่ซื้อตืนตามโครงการในครั้งนี้ บริษัทจะนำเสนอต่อที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เพื่อพิจารณาอีกครั้ง โดยตามเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง บริษัทที่ซื้อหุ้นคืนจะสามารถจำหน่ายหุ้นที่ซื้อคืนได้ภายหลังพ้นกำหนด 6 เดือน นับจาวันที่ซื้อหุ้นคืนเสร็จสิ้น แต่ต้องไม่เกิน 3 ปี และในกรณีที่บริษัทไม่จำหน่าย หรือจำหน่ายหุ้นที่ซื้อตืนไม่หมดภายในระยะเวลาที่กำหนดให้บริษัทลดทุนชำระแล้ว โดยวิธีตัดหุ้นจดทะเบียนที่ซื้อคืนและยังไม่ได้จำหน่าย 


ราคาหุ้น CK เช้านี้ เคลื่อนไหวอยู่ที่ 18.90 บาท ลบ 0.30 บาท หรือ 1.56% โดยมีมูลค่าการซื้อขาย 17.41 ล้านบาท 

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X