> SET > BAY

31 สิงหาคม 2020 เวลา 13:14 น.

BAY ตั้ง "ณญาณี เผือกขำ" นั่งประธานคณะเจ้าหน้าที่ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ มีผล 1 ก.ย.นี้

ทันหุ้น-สู้โควิด : กรุงศรี กรุ๊ป แต่งตั้งนางสาวณญาณี เผือกขำ ดำรงตำแหน่งประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563 เป็นต้นไป


ตลอดเวลากว่า 20 ปีที่ร่วมงานกับกรุงศรี คอนซูมเมอร์ นางสาวณญาณี ได้สร้างผลงานที่โดดเด่นมากมาย โดยขณะที่ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด นางสาวณญาณีได้รับมอบหมายให้บริหารระบบงานปฏิบัติการและส่วนงานสนับสนุนการดำเนินงานทั้งหมดของกลุ่มบริษัท กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้แก่ แบรนด์บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, และบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า 


โดยได้สร้างผลงานที่สำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน และเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจของกรุงศรี คอนซูมเมอร์เติบโตอย่างมั่นคงในฐานะผู้ให้บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลชั้นนำของไทย ทั้งยังเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญยิ่งในการสร้างแบรนด์กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ให้เป็นแบรนด์บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลชั้นนำ


นายเซอิจิโระ อาคิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)  หรือ BAY กล่าวว่า นางสาวณญาณี เป็นผู้บริหารที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลเป็นอย่างสูง ในระหว่างที่ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด นับเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการบริหารส่วนงานที่เกี่ยวกับระบบงานปฏิบัติการ และการสนับสนุนการดำเนินงานของธุรกิจบัตรเครดิตในกลุ่มบริษัท กรุงศรี คอนซูมเมอร์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ส่วนงานการปฏิบัติการ การเงินและบัญชี การบริหารความเสี่ยง การตรวจสอบภายใน การกำกับดูแลและกฎหมาย ทรัพยากรบุคคล สื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ ตลอดจนการพัฒนาธุรกิจในภูมิภาค เออีซี 


โดยช่วยขับเคลื่อนให้ธุรกิจของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เติบโตรุดหน้าในฐานะผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งมีฐานสมาชิกบัตรกว่า 9 ล้านบัญชี และมีส่วนแบ่งตลาดสูงที่สุดในธุรกิจ อีกทั้งยังเคยได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกชมรมสินเชื่อส่วนบุคคลให้ดำรงตำแหน่งประธานชมรมสินเชื่อส่วนบุคคลในปี 2558 – 2562 เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า นางสาวณญาณี จะสามารถช่วยขับเคลื่อนให้ธุรกิจของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เติบโตและประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นได้อย่างแน่นอน


ในฐานะประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์ นางสาวณญาณี จะรับผิดชอบการขับเคลื่อน กลยุทธ์และบริหารธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ตลอดจนพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการของกลุ่มบริษัท กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ทั้งหมด เพื่อคงความเป็นผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลอย่างต่อเนื่อง


นางสาวณญาณี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และระดับปริญญาโท ด้านวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการตลาด (หลักสูตรนานาชาติ) จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่

APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิ๊ก https://lin.ee/uFms4n5 

FACEBOOK คลิ๊ก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิ๊ก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

TELEGRAM คลิ๊ก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิ๊ก https://twitter.com/thunhoon1




จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X