> SET > CPALL

12 สิงหาคม 2020 เวลา 12:46 น.

CPALL จับมือพันธมิตรตั้งบ.ร่วมทุนขายสินค้ากลุ่มสุขภาพ-ความงาม

ทันหุ้น-สู้โควิด : บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด(มหาชน) หรือ CPALL แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า คณะกรรมการบริษัทได้รับทราบการลงนามสัญญาร่วมทุนระหว่างบริษัท ออลล์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย กับ GCH Investments Pte. Ltd. (กลุ่ม Dairy Farm 

International Holding ซึ่งเป็บริษัทชั้นนำในด้านธุรกิจสุขภาพและความงานในเอเชีย) โดยจัดตั้งบริษัทร่วมทุน ชื่อบริษัท ออลล์ การ์เดี้ยน จำกัด ในสัดส่วนการถือหุ้น 65% และ 35% 


โดยบริษัท ออลล์ การ์เดี้ยน ได้จดทะเบียนจัดตั้งเมื่อ 16 ก.ค.2563 มีทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 1 ล้านบาท เพื่อดำเนินธุรกิจด้านการจัดจำหน่ายสินค้ากลุ่มสุขภาพและความงาม ภายใต้เครื่องหมายการค้า “Guardian” ในประเทศไทย


นอกจากนี้คณะกรรมการได้รับทราบการเพิ่มทุนในบริษัท ออลล์ เวลเนส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย เดิมทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท เพิ่มเป็น 351 ล้านบาทเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจด้านหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์ และธุรกิจ  Digital Health เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้สูงอายุที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X