> SET >

07 สิงหาคม 2020 เวลา 13:09 น.

กูรูชี้ SET ตลาดทิศทางไม่ชัด เล่นเป็นรายตัว พร้อมเสิร์ฟหุ้นเทคนิคเด่น


ทันหุ้น-สู้โควิด : บล.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)  ระบุช่วงเช้าตลาดหุ้นไทยยังคงแกว่งตัวแคบๆ เป็นไปตามที่ประเมินว่ายังอยู่ในโหมด “ไร้แนวโน้ม” สำหรับเชิงกลยุทธ์ แนะนำ “เลือกเล่นรายตัว” โดยยังคงสำรองเงินสด 30% ไม่เปลี่ยนแปลง สำหรับผู้ติดเชื้อว ศบค. เผยวันนี้ +15 ราย จากต่างประเทศอยู่ใน SQ ไม่พบผู้ติดเชื้อในประเทศเป็นวันที่ 74


STOCK GRAB

**ด้าน บล.กสิกรไทย ประเมินบ่ายนี้ SET ยังไม่น่าหลุดระดับแนวรองรับบริเวณ 1320 และเกิดการเด้งตัวคืน โดยลดระดับแนวต้านแรกลงมาอยู่ที่บริเวณ 1335 และมีแนวต้านถัดไปที่บริเวณ 1345-1350 อย่างไรก็ตาม หากผิดคาดหลุด 1320 จะเปิดความเสี่ยงที่จะเกิดการอ่อนตัวลงต่อ โดยมีระดับแนวรองรับถัดไปที่บริเวณ 1305-1300

SPVI ภาพระดับวัน ราคาได้แกว่งตัวเหนือกลุ่ม ค่าเฉลี่ยที่เรียงตัวในเชิงบวก และบริเวณขอบล่างของช่องขนาน โดยล่าสุด ราคาได้ยกตัวเข้าหาแนวเส้นกด พร้อมด้วย vol ที่เพิ่มสูงขึ้น ด้าน %K ของ Mod Stoch เริ่มยกตัวเข้าหา %D มีสิทธิที่จะข้ามผ่าน สร้างโอกาสที่ราคาจะสามารถยกตัวข้ามผ่านแนวเส้นกดดังกล่าวได้พร้อมสร้างสัญญาณบวกขึ้น แนะซื้อเก็งกำไร โดยมีเป้าหมายการทำกำไรที่บริเวณ 3 และ 3.2 ขณะที่ใช้การถอยตัวหลุด 2.7 เป็น stop loss


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X