> IPO >

06 สิงหาคม 2020 เวลา 10:03 น.

หุ้นน้องใหม่ IIG ราคาเปิด 19.80 บาท/หุ้น พุ่ง 200% จาก IPO ที่หุ้นละ 6.60 บาท

 ทันหุ้น-สู้โควิด :หุ้นบริษัท ไอแอนด์ไอ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) หรือ IIG เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ(mai) เป็นวันแรก ราคาเปิดอยู่ที่ 19.80 บาท เพิ่มขึ้น  13.20  บาท ชนซิลลิ่งจากราคา IPO ที่หุ้นละ 6.60 บาท


ความเคลื่อนไหวราคาหุ้น IIG เช้านี้ราคาเปิดอยู่ที่ 19.80 บาท บวก 13.20 บาทหรือ 200% โดยมีมูลค่าการซื้อขาย 98.54 ล้านบาท 

IIG ดำเนินธุรกิจเป็น ประกอบธุรกิจที่ปรึกษาด้านดิจิทัลและเทคโนโลยีให้แก่ภาคธุรกิจต่าง ๆ โดยเป็นที่ปรึกษาและให้บริการออกแบบติดตั้งระบบ 2 ประเภทหลัก ได้แก่ 1) ระบบบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) และให้เช่าใช้ซอฟต์แวร์ Salesforce และ 2) ระบบการวางแผนทรัพยากรทางธุรกิจขององค์กรโดยรวม (ERP) และเป็นตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์ Oracle 


นอกจากนี้กลุ่มบริษัทยังดำเนินธุรกิจให้บริการจัดหาบุคลากรในส่วนงานสารสนเทศ  และธุรกิจที่ปรึกษาด้านการวางแผนกลยุทธ์แบรนด์ การสร้างและบริหารประสบการณ์และการตลาดดิจิทัล โดยกลุ่มลูกค้าหลักคือกลุ่มสถาบันการเงินและธนาคาร กลุ่มธุรกิจประกันชีวิต กลุ่มอุตสาหกรรมการผลิตและก่อสร้าง กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ กลุ่มธุรกิจการแพทย์ และกลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้า


ทั้งนี้ IIG เสนอขายหุ้น IPO จำนวน 25 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 6.60 บาท โดยมี บล. โนมูระ พัฒนสิน เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย


สำหรับเงินที่ได้จากการระดมทุน บริษัทมีแผนจะนำไปใช้ ลงทุนในการพัฒนาและก่อตั้งศูนย์พัฒนาซอฟต์แวร์ (Developing Center) ลงทุนพัฒนาผลิตภัณฑ์ และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X