> จัดเต็มข่าว PR >

03 สิงหาคม 2020 เวลา 12:17 น.

บางกอกแอร์เวย์สคว้ารางวัลสายการบินยอดเยี่ยมของภูมิภาคเอเชีย

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ได้รับรางวัล “ทราเวลเลอร์ส ช้อยส์ แอร์ไลน์ อวอร์ด - สายการบินยอดเยี่ยมของภูมิภาคเอเชียประจำปี 2563” จากทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor) เว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยวชั้นนำของโลก ที่มีการจัดอันดับความพึงพอใจในการใช้บริการสายการบินทั่วโลก ซึ่งรางวัลนี้ได้มาจากเก็บผลการสำรวจความพึงพอใจจากผู้โดยสารที่ใช้บริการสายการบินตลอดปี 2562 ก่อนที่จะเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดไปทั่วโลกของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 (COVID-19)


นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “ในนามตัวแทนของผู้บริหารและพนักงาน ผมรู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้รับรางวัล ทราเวลเลอร์ส ช้อยส์ แอร์ไลน์ อวอร์ด – สายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย ประจำปี 2563 อีกครั้ง ซึ่งเราได้รับรางวัลนี้มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว (ตั้งแต่ปี 2561-2563) โดยรางวัลนี้ถือเป็นกำลังใจที่มีความหมายอย่างยิ่งสำหรับพวกเราทุกคน  ผมขอขอบคุณนักเดินทางทั่วโลกที่ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การใช้บริการ ความคิดเห็นต่างๆ และลงคะแนนให้สายการบินฯ จนทำให้เราได้รับรางวัลดังกล่าว  ถึงแม้ว่าในปีนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 (COVID-19) จะส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก แต่เราสัญญาว่าจะยังคงรักษามาตรฐานการให้บริการต่อไป เพื่อสร้างความประทับใจตลอดการเดินทางให้กับผู้โดยสารทุกท่าน”


นางสาวคานิก้า โซนิ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายพาณิชย์ ทริปแอดไวเซอร์ กล่าวว่า “ทุกธุรกิจด้านการท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัล ทราเวลเลอร์ส ช้อยส์ อวอร์ด ประจำปี 2563 นี้ควรภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งเพราะปีนี้ถือเป็นปีที่ยากลำบากสำหรับธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการเป็นอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตามเรายังคงมุ่งมั่นที่จะแสดงความยินดีกับความสำเร็จของพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวทั่วโลก โดยการมอบรางวัลอันทรงคุณค่านี้ให้กับพันธมิตรที่ยังคงสร้างความประทับใจและการยอมรับจากการบริการที่มีคุณภาพจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก นอกจากนี้องค์กรที่ได้รับรางวัล ทราเวลเลอร์ส ช้อยส์ อวอร์ด ในครั้งนี้ ยังสร้างแรงบันดาลใจและความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวทั่วโลกได้เริ่มต้นออกเดินทางอีกครั้งอีกด้วย”


สามารถดูผลการสำรวจความพึงพอใจของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สเพิ่มเติมได้ที่ https://th.tripadvisor.com/Airline_Review-d8729031-Reviews-Bangkok-Airways


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X