> SET > ACG

24 กรกฎาคม 2020 เวลา 14:27 น.

ACG จ่อรับทรัพย์ฮอนด้าเตรียมอวดโฉมรุ่นใหม่ ดันยอดขายครึ่งหลังฟื้นแรง

ทันหุ้น –สู้โควิด –ACG ปูเสื่อรอรับอานิสงส์ดีมานด์บางกอกมอเตอร์โชว์พุ่ง “ฮอนด้า”เตรียมอวดโฉม “ฮอนด้า ซีอาร์-วี” รุ่นใหม่ พร้อมข้อเสนอพิเศษในแคมเปญ “Honda Easy Deal Easy Life” ซึ่งมาพร้อมกับอัตราดอกเบี้ย 0% หรือฮอนด้าช่วยผ่อน และข้อเสนออื่นๆ อีกเพียบ ทั้งภายในงานและที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจซื้อรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้นช่วยผลักดันยอดขายให้ฟื้นตัวในครึ่งปีหลัง


นายภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) (ACG) เปิดเผยว่า แนวโน้มตลาดรถยนต์ในช่วงครึ่งปีหลังคาดว่าจะฟื้นตัว เมื่อเทียบกับช่วงครึ่งปีแรกที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์ที่เริ่มคลี่คลาย รวมถึงรัฐบาลได้ประกาศปลดล็อกในหลายๆ ด้าน และเชื่อว่างานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 ครั้งที่ 41ซึ่งถือเป็นงานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-26 กรกฎาคม 2563 จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค เนื่องจากภายในงานมีการจัดแคมเปญ โปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย รวมถึงการจัดโปรโมชั่นควบคู่กับสถาบันการเงินในการปล่อยสินเชื่อ เพื่อกระตุ้นยอดขาย ผลักดันตลาดรถยนต์ฟื้นตัวในครึ่งปีหลัง


ทั้งนี้ บริษัท HONDA ได้เข้าร่วมจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Show 2020 โดยรุ่นไฮไลท์ในครั้งนี้ ได้แก่ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ซึ่งเปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรกในภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย ร่วมด้วยยนตรกรรมยอดนิยม ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ ใหม่ และ ฮอนด้า ซีวิค สีใหม่ สีแดงอิกไนต์ ในรุ่น TURBO RS และยนตรกรรมฮอนด้าหลากหลายรุ่นที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษในการเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ซึ่งลูกค้าสามารถรับข้อเสนอพิเศษนี้ได้ทั้งจากภายในงานและที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X