> รู้ทันการลงทุน > WHA

24 กรกฎาคม 2020 เวลา 06:30 น.

WHA แนะนำ “ซื้อ” เคาะเป้า 3.84 บาท

เชื่อว่าการเข้าสะสมหุ้นในกลุ่มนิคมอุตสาหกรรมครั้งใหม่ได้เริ่มขึ้นแล้วหนุนโดยการคาดการณ์การย้ายฐานการผลิตครั้งใหญ่ออกจากประเทศจีนจากผลของการแพร่ระบาดของ COVID-19 ในรายงาน Thai Corporate Day ที่ได้นำเสนอไปเมื่อวานนี้ เราได้ทำการปรับระดับ PER จาก 17.9 เท่า (ค่าเฉลี่ยของ WHA ในระยะยาว) มาอยู่ที่ 21 เท่า (สูงกว่าค่าเฉลี่ยระยะยาว 1 ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน) และได้ปรับเพิ่มราคาเป้าหมาย ณ สิ้นปี 2563 ของเราจาก 3 บาท มาเป็น 3.84 บาท แนะนำซื้อ!


ต้นทุนทางการเงินที่ลดลงเป็นอีกปัจจัยที่จะหนุนกำไร ในช่วงครึ่งหลังปี 2563บริษัทบันทึกผลขาดทุนในไตรมาส 1/63 จากการถือหุ้นทางอ้อมใน Duong River Surface Water Plant โดยการบังคับใช้มาตรการล็อคดาวน์ช่วง COVID-19 ในประเทศเวียดนาม ส่งผลให้ปริมาณยอดขายหดตัว รวมทั้งการขยายท่อส่งน้าไปยังจุดเชื่อมต่อและจาหน่ายหยุดชะงัก แต่ WHA คาดการณ์ว่าธุรกิจนี้จะพลิกกลับมาทำกำไร ในช่วงครึ่งหลังปี 2563 โดยบริษัทตั้งเป้าหมายส่วนแบ่งกาไรอยู่ที่ 100 ล้านบาท ในปี 2563 จาก SDWTP สำหรับธุรกิจในประเทศไทยคาดว่าปริมาณยอดขายให้กับลูกค้าในนิคมอุตสาหกรรมจะฟื้นตัว ในช่วงครึ่งหลังปี 2563 หลังจากประสบปัญหาภัยแล้งในช่วงครึ่งปีแรก

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X