> บาดตาเซียน > CCP

24 กรกฎาคม 2020 เวลา 06:20 น.

CCP – แม้จะวันศุกร์ แต่น่าลุ้นอีกแท่ง

ที่มา ในวลีจั่วหัว…  วันศุกร์นี้ ก็อาจจะต่างกับศุกร์อื่นๆ สักหน่อยแหละนะ เพราะจะ มีการหยุดติดต่อกันถึง 4 วัน ซึ่งในบรรยากาศการบ้านการเมือง และปัจจัยต่างๆ นาๆ ในโลกนี้ ล้วนมีผล ที่จะกระทบกับตลาดได้เสมอ… ไม่ว่าจะหนัก หรือจะเบา แถมปัจจัยบวกมากๆ ยังไม่พอจะมีให้ได้ลุ้นอะไรกัน แค่มีอย่างเดียวก็คือ อยากเห้นความสำเร้จด้าน วัคซีน ป้องกันโรค CoViD-19 นี่แหละ แต่ตอนนี้ ยังไม่ชัด ว่าจะได้จริงๆ จังๆ เมื่อไหร่ อย่างมากก็แค่คาดการณ์ว่าจะภายในระยะเวลานั้นเวลานี้ ทดลองไปถึงขั้นนั้น ขั้นต่อไปก็จะอีกนาน กว่าจะได้ผลิตออกมาเป็นสิ่งที่เชื่อกันได้ว่า ป้องกันได้จริงๆ… ตลาดหุ้นในยามนี้ จะเห็น การแกว่งๆ ของราคาหุ้น ซึ่งก็ยังคงจับทิศทางไม่ได้อีกเช่นกัน ใครๆ ก็บอกว่า วิกฤตครั้งนี้ ใหญ่หลวงมากนัก มากกว่าทุกๆ วิกฤตที่ผ่านมาเสียด้วยซ้ำ… แรงกดดันต่างๆ จึงน่าจะยังคงอยู่ไปอีกนานพอสมควร เกมนี้ จึงอาจจะไม่ง่ายนัก ในการจะเข้าไปแสวงหากำไร แต่ก็อาจจะไม่ยากสำหรับคนบางคนที่มองเกมออกก็ได้นะ อย่างการแกว่งตัวในวันวาน ถ้าถามเหนือเมฆ ก็คงไม่กล้าจะบอกหรอกว่าวันนี้จะแกว่งตัวยังไงต่อดี อาจจะ เล่นแบบวันวาน อีกก็ได้ มีช่วงจังหวะของการลงลึกๆ แล้วก็เด้งกลับขึ้นมาเป็นบวก หรือ จะขึ้นเป็นบวกก่อน แล้วสุดท้าย ใกล้ปิดตลาด ก็จะเทลงไปปิดลบลึกๆ แทนก็ได้… ออกหน้าไหนก็ได้ทั้งนั้น ในวันศุกร์ แบบนี้… แต่จะออกหน้าไหน ถ้าไม่มีเงื่อนไขของการขึ้นลงชัดๆ ตามที่ดูไว้ก่อนหน้านี้ ก็จะเหมือนเดิมแหละ รอดูก่อน จนกว่าจะหลุด 1340 นั่นแหละ จึงจะลงจริง ไม่เล่นเลย… แต่ถ้าผ่าน 1380 ได้จริงๆ นั่นแหละ ดูดี

 

ดูตามเกม… รูปแบบการแกว่งตัวตามเกมแบบนี้ ถ้าเปิดกราฟมาดู จริงๆ ก็คาดหวังตาม หรือเก็งกำไรตามความน่าจะเป็นได้ไม่ยากเลยนะ… แต่ก็นั่นแหละ จงใจให้เห็นหรือเปล่า เล่นต้องมีหลักไว้


แนวรับ : … 0.48-0.47 หรือ 0.49-0.50 ก็ยังพอได้

เป้าหมาย : …  0.59-0.60 หวังตามรูปแบบรอบระยะสั้น             

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X