> SET > IFEC

22 กรกฎาคม 2020 เวลา 12:35 น.

"ทวิช” ชวนผถห. IFEC ประชุม 30ก.ค.ตั้งผู้สอบบัญชี-เร่งทำงบส่งตลท.

ทันหุ้น-สู้โควิด : ผู้บริหาร IFEC เชิญชวนผู้ถือหุ้นเข้าร่วมประชุมสามัญประจำในวันที่ 30 ก.ค.นี้ โดยมีวาระสำคัญการแต่งตั้ง  "เอ.เอ็ม.ที ฯ" เป็นผู้สอบบัญชี เพื่อเร่งจัดทำงบส่งตลาดหลักทรัพย์ประจำปี 2560- 2563 หุ้นจะได้ไม่ถูกเพิกถอนจากการเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หรือ ตลท.  


นายทวิช เตชะนาวากุล ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาช) หรือ  IFEC  เปิดเผยว่า การประชุมสามัญประจำปีผู้ถือหุ้น IFEC วันที่ 30 ก.ค.นี้  มีวาระสำคัญ คือ การแต่งตั้ง บริษัท เอ.เอ็ม.ที. แอสโซซิเอท จํากัด เป็นผู้สอบบัญชีของบริษัท ประจําปี 2560-2563 ซึ่งเป็นวาระสำคัญ เนื่องจาก 

IFEC และบริษัทย่อย ไม่ได้จัดส่งงบการเงิน มีความเสี่ยงที่จะถูกตลาดหลักทรัพย์ฯ เพิกถอนจากการเป็นบริษัทจดทะเบียน 


ประธานคณะกรรมการบริหาร IFEC กล่าวอีกว่า  การประชุมครั้งนี้ ถือว่ามีความสำคัญมาก ซึ่งต้องให้ครบองค์ประชุม  หรือ 1 ใน 3 ของหุ้นทั้งหมด 2,020.84 ล้านหุ้น หรือราว  674 ล้านหุ้น  นอกจากนี้ยังมีวาระตั้งกรรมการใหม่ แทนกรรมการที่ลาออก นายฉัตรณรงค์ ฉัตรภูติ และ พล.ต.บุญเลิศ แจ้งนพรัตน์ และกรรมการที่ว่างลง


สำหรับกรรมการใหม่ ที่เสนอใหม่ 3 คน คือ  นายกฤษฎา พฤติภัทร , นายประพัฒน์ ยอขันธ์ และนางสาว เยาวโรจน์ กลิ่นบุญ และเสนอภูวดล สุนทรวิภาต เป็นกรรมการเพิ่มแทนตำแหน่งที่ว่างลง 


ทั้งนี้ งบการเงินประจำปี ที่ เอ.เอ็ม.ที.แอสโซซิเอท ต้องจัดทำของ IFEC และบริษัทย่อยทั้งหมด รวม 13 ฉบับ ซึ่งหลังจากผู้ถือหุ้นเสียงข้างมาก หรือเกินกว่า 51 % ของหุ้นทั้งหมดอนุมัติแล้ว ผู้สอบบัญชีจะตอบรับข้อเสนอและเริ่มทำงบการเงิน ให้ทันตามเกณฑ์ของตลาดหลักทรัพย์  ประกอบด้วยงบปี 2560 , 2561 และ 2562 ให้แล้วเสร็จในต้นปี 2564 เพื่อให้ข้อมูลความจริงปรากฏต่อสาธารณ


ทั้งนี้ IFEC กำหนดประชุมสามัญประจำปีผู้ถือหุ้น  2563 วันที่ 30 ก.ค. นี้ เวลา 10.00 น.  ที่สโมสรทหารบก (วิภาวดีรังสิต)  และปฏิบัติอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบบของเชื้อโควิด-19



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X