> mai > JKN

17 กรกฎาคม 2020 เวลา 09:40 น.

JKNร่วมสนับสนุน ปั้นธุรกิจสตาร์อัพ ต่อยอดSMEsไทย

ทันหุ้น –JKN ร่วมสนับสนุนกลุ่มธุรกิจสตาร์อัพลงทุนร่วมกับ‘ทรูลี่ ฮิลล์ คอฟฟี่’ ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายกาแฟที่ใช้โมเดลการทำธุรกิจควบคู่การดูแลชุมชน หลังจากร่วมเป็นฉลามนักลงทุน Shark ในรายการธุรกิจพิชิตล้าน ซีซั่น 2 หวังช่วยต่อยอดสร้างแรงบันดาลใจ และความเข้มแข็งแก่ธุรกิจ SMEs ไทยมากขึ้น


คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากลเปิดเผยว่า ได้มีโอกาสเข้าร่วมเป็นหนึ่งในนักลงทุน Shark ฉลามข้ามเพศคนแรกของโลก ในรายการธุรกิจพิชิตล้าน หรือ Shark Tank Thailand Season2 ซึ่งเป็นรายการเรียลลิตี้โชว์เชิงธุรกิจ ที่เชิญนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจระดับพันล้านและหมื่นล้านจำนวน 5ท่าน เข้าร่วมรับฟังไอเดียกลยุทธ์และแผนการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการกลุ่มสตาร์อัพ หรือกลุ่มเอสเอ็มอี พร้อมให้คำแนะนำและตัดสินใจให้การสนับสนุนเงินทุนแก่กลุ่มผู้ประกอบการเพื่อเริ่มต้นธุรกิจหรือขยายธุรกิจต่อไป ซี่งจะช่วยให้ธุรกิจผู้ประกอบการไทยรายเล็กๆ มีความแข็งแกร่งและพร้อมเติบโตไปสู่ธุรกิจขนาดใหญ่ต่อไปในอนาคต


ร่วมพัฒนาชุมชน


การเข้าร่วมครั้งนี้ ในฐานะที่เป็นนักลงทุนที่เข้าร่วมตัดสินในรายการสัปดาห์ 2 ที่ผ่านมา ชื่นชอบแนวคิดการทำธุรกิจกาแฟทรูลี่ ฮิลล์ คอฟฟี่ ซึ่งเป็นผู้ประกอบการผลิตและจำหน่ายกาแฟบด กาแฟสำเร็จรูป ที่มีโมเดลการทำธุรกิจกาแฟ ควบคู่การดูแลชุมชน จากการเข้าไปส่งเสริมชุมชนชาวอมก๋อยเพื่อเพาะปลูกกาแฟตามศาสตร์ของพระราชาโดยยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียงและรับซื้อเมล็ดกาแฟจากชุมชนเพื่อนำไปพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์กาแฟเพื่อวางจำหน่ายและนำรายได้บางส่วนมาใช้ในการพัฒนาชุมชนทั้งการสร้างโรงเรียน พัฒนาเมล็ดพันธุ์กาแฟ เป็นต้น


“รู้สึกยินดีที่ร่วมสนับสนุนเงินทุนให้แก่ ทรูลี่ ฮิลล์ คอฟฟี่ เพื่อร่วมเติมฝันให้แก่เจ้าของธุรกิจเล็กๆ แต่มีไอเดียการทำธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ ที่ยึดศาสตร์ของพระราชาตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง ซึ่งไม่ได้มุ่งกำไรสูงสุดจากการทำธุรกิจเพียงอย่างเดียว แต่ยังแบ่งปันรายได้เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้แก่ชุมชน ทั้งการพัฒนาอาชีพของคนในชุมชนให้มีรายได้จากการเพาะปลูกกาแฟ สร้างความสุขให้แก่คนในชุมชนได้อย่างแท้จริง” คุณแอนจักรพงษ์ กล่าว

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X