> SET > WP

10 กรกฎาคม 2020 เวลา 10:31 น.

WP ปิดดีลซื้อหุ้นคืนได้ 10.37 ล้านหุ้นตามเป้า ใช้เงิน 47.78 ลบ.

ทันหุ้น-สู้โควิด : บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด(มหาชน) หรือ WP แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า บริษัทได้ซื้อหุ้นคืนครบตามจำนวนที่คณะกรรมการได้มีมติอนุมัติไว้แล้ว โดยซื้อหุ้นคืนได้รวมทั้งสิ้น 10.37 ล้านหุ้นหรือ 2% ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมด มีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 47.78 ล้านบาท 


สำหรับการจำหน่ายหุ้นที่ซื้อคืนตามโครงการซื้อหุ้นคืนในครั้งนี้ บริษัทจะนำเสนอคณะกรรมการ เพื่อพิจารณาอีกครั้ง โดยตามกฎเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องบริษัทที่ซื้อหุ้นคืนจะสามารถจำหน่ายหุ้นที่ซื้อคืนได้ภายหลังพ้นกำหนด 6 เดือน นับแต่การซื้อหุ้นคืนเสร็จสิ้น แต่ต้องไม่เกิน 3ปี และในกรณีที่บริษัทไม่จำหน่ายหรือจำหน่ายไม่หมดภายในระยะเวลาที่กำหนด ก็ให้ดำเนินการลดทุน โดยการตัดหุ้นจดทะเบียนที่ซื้อคืนและยังไม่ได้จำหน่าย 


ก่อนหน้านี้คณะกรรมการ WP ได้อนุมัติโครงการซื้อหุ้นคืนเพื่อบริหารทางการเงิน โดยเป็นการซื้อหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ จำนวนไม่เกิน 10.37 ล้านหุ้นหรือ 2% ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมด และมีวงเงินสูงสุดที่จะใช้ในการซื้อหุ้นคืนไม่เกิน 50 ล้านบาท โดยเป็นการซื้อคืนระหว่างวันที่ 8 เม.ย.ถึง 7 ต.ค.2563 


ราคาหุ้น WP เช้านี้ เคลื่อนไหวอยู่ที่ 4.92 บาท ลบ 0.08 บาท หรือ 1.60% มีมูลค่าการซื้อขาย 0.14 ล้านบาท 

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X