> SET >

09 กรกฎาคม 2020 เวลา 16:48 น.

"อุตตม"นำทีม 4 กุมารลาออกพรรคพลังประชารัฐ แต่ยังนั่งรมว.

ทันหุ้น-สู้โควิด : "อุตตม"นำทีม 4 กุมาร ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แต่ยังบริหารในตำแหน่ง รมว.ต่อไป เผื่อผลักดันโครงการต่างๆ 


วันนี้นายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน, นานสุวิทย์ เมษินทรีย์ รมว.การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รองเลขาธิการนายกฯ ได้แถลงข่าวการลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ 


นายอุตตม สาวนายนต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวว่า จะยังคงดำรงค์ตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เพื่อผลักดันโครงการต่างๆ โดยเฉพาะการให้ความช่วยเหลือเกษตรกรผ่านโครงการต่างๆ ที่สภาพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ หรือ สภาพัฒน์ ทยอยคัดกรองเสนอขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง 


“ก็ยังคงทำหน้าที่ด้านการบริหาร ทำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่เพื่อแก้ไขปัญหาที่ประเทศกำลังเผชิญอยุ่”นายอุตตม กล่าว


ด้านนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เปิดเผยว่า การลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพลัประชารัฐ แต่ยังคงดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีต่อไป เพื่อเดินหน้าโครงการด้านพลังงาน 


"ทุกคนได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่และจนกระทั่งทุกอย่างได้เดินหน้าไปตามความตั้งใจที่วางไว้  ซึ่งในขณะนี้หน้าที่ที่รับผิดชอบนั้นย่อมมีการเปลี่ยนแปลง และ ทุกคนไม่ได้ยึดติดกับบทบาท อะไรที่เป็นประโยชน์นั้นก็มีการทุ่มเทอย่างเต็มที่ในหน้าที่รับผิดชอบ จึงไม่มีการยึดติดว่าจะต้องดำรงตำแหน่งตลอดไป ส่วนบทบาทที่จะดำเนินการต่อไปนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ได้ยึดติดและยินดีอย่างยิ่งที่จะมีส่วนช่วยเหลือบ้านเมืองต่อไป  และไม่มีการถอดใจในการทำงาน มันเป็นหน้าที่ที่ต้องทำเต็มที่"นายสนธิรัตน์กล่าว  

        

ขณะที่โครงการในส่วนที่กระทรวงพลังงานดำเนินการทุกโครงการ รวมไปถึง แผนพัฒนาพลังงานไฟฟ้าของประเทศ. ( Power. Development Plan : PDP) ฉบับปรับปรุงครั้งที่1  ก็ยังเดินหน้าโครงการต่อเนื่อง และรอที่จะนำคณะรัฐมนตรี(ครม.)ต่อไป


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X