> SET > ALL

09 กรกฎาคม 2020 เวลา 15:30 น.

ALL ขายหุ้นกู้ 600 ลบ. 9 เดือน 8 วัน ดอกเบี้ย 6.8%

ทันหุ้น-สู้โควิด : ออลล์ อินสไปร์ฯ หรือ ALL เสนอขายหุ้นกู้ ให้สถาบัน/รายใหญ่ 9 – 10 และ 13 – 14 ก.ค. 63 ใช้เป็นทุนหมุนเวียนภายในบริษัท

บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ALL ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ เตรียมออกและเสนอขายหุ้นกู้ของบริษัท ครั้งที่ 3/2563 มูลค่าไม่เกิน 600 ล้านบาท แบ่งเป็นเสนอขายไม่เกิน 400 ล้านบาท และสำรองเพื่อการเสนอขายเพิ่มเติมมูลค่าไม่เกิน 200 ล้านบาท อายุ 9 เดือน 8  วัน ครบกำหนดไถ่ถอน 2564 มีอัตราดอกเบี้ยคงที่ 6.8% ต่อปี ชำระดอกเบี้ย ทุกๆ 3 เดือน ตลอดอายุหุ้นกู้ 


โดยเสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ เปิดให้จองซื้อระหว่าง 9 – 10 และ 13 – 14 ก.ค. 63 ผ่านบริษัทหลักทรัพย์ เอเอสแอล จำกัด บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์ อาร์เอชบี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดยมีธนาคารกรุงศรีอยุธยา เป็นผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ วัตถุประสงค์จะนำเงินจากการขายหุ้นกู้ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนภายในบริษัท


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X