> จัดเต็มข่าว PR >

09 กรกฎาคม 2020 เวลา 12:33 น.

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิด Mini Concert ระดมทุน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จับมือ “มาริโอ้ เมาเร่อ” จัด Mini Concert ในกิจกรรม “โอชิชวนทำดี”  ระดมทุนสร้างวัคซีนโควิด-19 เพื่อให้ประเทศไทยมีวัคซีนเป็นของเราเอง ในวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563 เวลา 18.00 เป็นต้นไป


บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือพี่น้องคนไทย ให้ผ่านวิกฤตโควิด-19ไปด้วยกัน ด้วยการเปิดตัวกิจกรรม “โอชิชวนทำดี บริจาคเพื่อสร้างวัคซีน โควิด-19” เพื่อระดมทุนมอบให้ศูนย์วิจัยวัคซีน คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สร้างวัคซีนโควิด-19 ให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤต และมีวัคซีนเป็นของประเทศไทยสามารถใช้ภายในประเทศได้อย่างเพียงพอ


พร้อมชวน Brand Ambassador สุดฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” และพิธีกรสุดฮา “ซาร่า โฮเลอร์” เปิด Mini Concert ให้ร่วมสนุกรับของรางวัลมากมาย และได้สุขใจไปกับการร่วมบริจาคสร้างวัคซีน โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ทาง Facebook LIVE : Oceanlifepage ในวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563 เวลา 18.00 เป็นต้นไป นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมสุด Exclusive ประมูลของสะสมสุดรัก จาก “มาริโอ้ เมาเร่อ” นั่นก็คือ "มาริโอ้ กริน (Mario Grin) Limited Edition " ตุ๊กตาที่ร่วมสร้างสรรค์ขึ้นโดย มาริโอ้ เมาเร่อ และ รอน อิงลิช ศิลปินชื่อดังแห่งแบรนด์ Popagandaเพื่อสมทบทุนกิจกรรมดังกล่าว โดยผู้ชนะการประมูลจะได้รับของจากมือ มาริโอ้ เมาเร่อ!! ประมูลได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 10 กรกฎาคม 2563 เวลา 16.00.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และร่วมประมูลได้ที่ Facebook : Oceanlifepage


สำหรับท่านที่มีความประสงค์ร่วมบริจาค สามารถบริจาคเข้าบัญชี “คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย” ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 045-304726-1 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสามารถนำสลิปมาอัปโหลดผ่านเว็ปไซต์ "ไปวิ่งกัน" www.paiwingkan.com/oceanlife ได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม - 11 สิงหาคม 2563 สำหรับทุก 1 สลิป ที่บริจาค OCEAN LIFE ไทยสมุทร จะร่วมบริจาคสมทบอีก 100 บาท (สูงสุด 1 ล้านบาท)

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X