> จัดเต็มข่าว PR > SPALI

07 กรกฎาคม 2020 เวลา 10:55 น.

SPALI เปิดชมสโมสรครั้งแรกกับงาน “New Normal New Club House Party”

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เชิญร่วมงาน “New Normal New ClubHouse Party” เปิดให้ชมอาคารสโมสร 2 ชั้น ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบน้ำแร่พร้อมทั้ง Muti - Function Area และพบกับบ้านเดี่ยว บ้านซีรีย์ใหม่ ในราคาพิเศษ!!สุด เริ่ม 2.99 ล้านบาท ในวันเสาร์ที่ 11 และวันอาทิตย์ที่ 12กรกฎาคม 2563 นี้ ณโครงการศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลองหลวง - คลอง 2


นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย กล่าวว่า ที่อยู่อาศัยแนวราบในทำเลคุณภาพดีไซน์และฟังก์ชันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งาน ในราคาที่คุ้มค่ายังเป็นที่ต้องการของตลาดค่อนข้างมาก สำหรับโครงการศุภาลัย วิลล์ รังสิตคลองหลวง - คลอง 2 นั้น หลังจากเปิดตัวเมื่อปี 2562ที่ผ่านมายังได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีและต่อเนื่องซึ่งสะท้อนให้เห็นชัดว่าอุปสงค์ตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบยังขยายตัวได้ดีและเชื่อมั่นว่ากลยุทธ์การตลาดจะมีส่วนช่วยกระตุ้นความสนใจและการตัดสินใจซื้อของลูกค้าเร็วขึ้น


โดยกลางเดือนกรกฎาคมนี้ทางโครงการได้จัดงานปาร์ตี้ต้อนรับลูกค้าแบบ NewNormal เปิดชม Club House เป็นครั้งแรกโครงการ “ศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลองหลวง - คลอง 2” กับบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ซีรีย์ใหม่ ให้ลูกค้าเลือกสรร เหมาะกับทุกขนาดครอบครัวเน้นการออกแบบเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกครอบครัวและตอบโจทย์ชีวิตทันสมัยด้วยระบบ บ้านอัจฉริยะ Home Automation พร้อมทั้งสโมสรทันสมัยขนาดใหญ่ 2 ชั้นผ่อนคลายด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ระบบน้ำแร่ และฟิตเนสวิวสระว่ายน้ำพร้อมทั้งอุปกรณ์ครบครันพร้อม Muti - Function Area


อีกทั้งทำเลศักยภาพเชื่อมต่อทุกการเดินทางบนถนนรังสิต - นครนายกถนนคลองหลวง วงแหวนกาญจนาภิเษก และทางด่วนดอนเมืองโทลเวย์พิเศษสุดคุ้มกับโปรโมชั่น!! เมื่อจองบ้านภายในงาน รับสิทธิพิเศษโปรฯ “ศุภาลัยพักก่อน พี่ผ่อนให้” และของแถมมากมาย อาทิ 1. ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ 2.ค่าส่วนกลาง 3 ปี 3. แอร์ทุกห้องนอน 4. Home Automation 5. ค่ามิเตอร์น้ำ -ไฟ 6. ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า SUMSUNG 7. Wallpaper 8. ปั๊มน้ำและถังเก็บน้ำ 9.จัดสวนภายในบ้าน และหากกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน ก่อน 30 ก.ย. 63 เท่านั้น


ผู้ที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของในราคาพิเศษสุดๆพร้อมของแถมหลายรายการ เฉพาะจองภายในงานเท่านั้น(เงื่อนไขตามที่บริษัทฯกำหนด) ณ สำนักงานขายโครงการ สอบถามข้อมูลโทร.1720หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.supalai.com


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X