> รู้ทันการลงทุน > RS

07 กรกฎาคม 2020 เวลา 06:30 น.

RS แนะนำ “ซื้อ” เคาะเป้า 20 บาท

นักลงทุนอาจจะมีประเด็นกังวลกับผลประกอบการของหลายๆบริษัทจากผลกระทบต่อเศรษฐกิจของ COVID-19 แต่สำหรับ RS เราไม่ได้กำลังพูดถึงการฟื้นตัวแต่กำลังพูดถึงศักยภาพในการเติบโต และโอกาสสำหรับอัพไซด์กำไร มองว่าราคาหุ้นมีโอกาสที่จะขยับกรอบขึ้นเทรดใน Valuation ที่สูงขึ้น สะท้อนการคาดการณ์กำไรที่จะทำสถิติสูงสุด ในไตรมาส 4/63, ปี 2563 และปี 2564 เราได้มีการปรับเป้าหมายการลงทุนของเราเป็น ณ สิ้นปี 2564 ด้วยราคาเป้าหมายใหม่ที่ 20 บาท แนะนำ ซื้อ! ยอดขายธุรกิจ MPC ไตรมาส 2/63 ทาสถิติสูงสุดเป็นอันดับสามใน


ประวัติการณ์

RS ได้นำโปรแกรมการวิเคราะห์ข้อมูลของลูกค้าและระบบพัฒนาศักยภาพระบบ Call center มาใช้อย่างเต็มรูปแบบ ในไตรมาส 2/63 แม้ว่าจำนวนผู้ชมทีวีปรับตัวลดลงตามการผ่อนคลายมาตรการล็อคดาวน์ แต่ยอดขายสินค้าของ RS ยังคงปรับตัวขึ้นอย่างแข็งแกร่ง หนุนโดยยอดขายoutbound ที่เติบโตแข็งแกร่ง (บริษัทได้สร้างฐานลูกค้าที่มีขนาดใหญ่ขึ้นในระหว่างการล็อคดาวน์) เราคาดว่ายอดขายของธุรกิจ MPC ในไตรมาส 2/63 จะอยู่ที่ 570 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 5% YoY และ 14%QoQ ซึ่งเป็นไตรมาสที่ทาสถิติสูงสุดอันดับสาม นอกจากนี้เราได้คาดการณ์ยอดขายผ่านช่องทาง outbound จะสร้างฐานใหม่ที่ 400 ล้านบาท ในไตรมาส 2/63 เมื่อเทียบกับยอดขายที่ไม่เกิน 250 ล้านบาทต่อไตรมาสที่เคยทาได้ในช่วงที่ผ่านมา

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X