> SET > JMART

02 กรกฎาคม 2020 เวลา 15:22 น.

JMART-W3 และ JMART-W4 เริ่มเทรดบนกระดาน 3 ก.ค.นี้

ทันหุ้น-สู้โควิด : JMART นำหุ้นเพิ่มทุน JMART-W3 และ JMART-W4 เริ่มซื้อขายบนกระดานวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ สะท้อนความเชื่อมั่นกลุ่มธุรกิจแข็งแกร่งด้วยพลัง Synergy ที่สามารถต่อยอดการเติบโตในธุรกิจการเงิน ธุรกิจค้าปลีก และ ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มองระยะยาวขับเคลื่อนการเติบโตด้วยเทคโนโลยี เป็นผู้นำในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ วางหมากมุ่งดิจิทัลและไฟแนนซ์


นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMART ในฐานะโฮลดิ้ง คอมพานี ที่ลงทุนในธุรกิจค้าปลีกและธุรกิจการเงิน เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) รับหลักทรัพย์ประเภทใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท โดยใช้ชื่อย่อใบสำคัญแสดงสิทธิว่า JMART-W3 และ JMART-W4 เริ่มซื้อขายวันที่ 3 กรกฎาคม 2563


โดยJMART-W3 มีจำนวนหน่วยใบสำคัญแสดงสิทธิที่เป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน 100,730,041 หน่วย อายุใบสำคัญแสดงสิทธิ 2 ปี นับจากวันที่ออกใบสำคัญแสดงสิทธิในครั้งแรก (19 มิถุนายน 2563)อัตราการใช้สิทธิ 1 ใบสำคัญแสดงสิทธิต่อ 1 หุ้นสามัญใหม่ราคาการใช้สิทธิ 11 บาทต่อหุ้น วันใช้สิทธิครั้งแรก 30 กันยายน 2563และวันใช้สิทธิครั้งสุดท้าย 17 มิถุนายน 2565


JMART-W4 มีจำนวนหน่วยใบสำคัญแสดงสิทธิที่เป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน 100,730,041 หน่วย อายุใบสำคัญแสดงสิทธิ 4 ปี นับจากวันที่ออกใบสำคัญแสดงสิทธิในครั้งแรก (19 มิถุนายน 2563)อัตราการใช้สิทธิ 1 ใบสำคัญแสดงสิทธิต่อ 1 หุ้นสามัญใหม่ราคาการใช้สิทธิ 15บาทต่อหุ้น วันใช้สิทธิครั้งแรก 30 กันยายน 2563และวันใช้สิทธิครั้งสุดท้าย 18 มิถุนายน 2567


"เจมาร์ท ได้จัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทฯ ครั้งที่ 3 และ ครั้งที่ 4 ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วนการถือหุ้น ในอัตราส่วน 9 หุ้นสามัญเดิม ต่อ 1 หน่วยใบสำคัญแสดงสิทธิ (9:1) ในช่วงที่ผ่านมา เพื่อตอบแทนผู้ถือหุ้นและสะท้อนความเชื่อมั่นกลุ่มเจมาร์ทมีพลัง Synergy ที่สามารถต่อยอดการเติบโตได้อย่างแข็งแรง โดยมุ่งหวังขยายในธุรกิจด้านการเงิน โดยนำเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้ามาสนับสนุน สร้างแพลตฟอร์มเครือข่ายที่แข็งแกร่ง" นายอดิศักดิ์ กล่าว


ขณะที่ภาพรวมของกลุ่มเจมาร์ท มองเป็นธุรกิจที่มีโอกาสโตอีกมหาศาล โดยเชื่อว่าปัจจัยที่จะทำให้บริษัทฯ ห่างจากคู่แข่งได้ก็คือเทคโนโลยีวันนี้จึงเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น และสิ่งหนึ่งที่เจอหลังจากวิกฤติการแพร่ระบาดของโควิด-19 กลุ่มบริษัทได้ปรับกระบวนการบริหารจัดการเรื่องต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นโอกาสในการทำกำไร และสร้างรายได้


อย่างไรก็ดี วันนี้กลุ่มเจมาร์ทมีไลเซ่นในการทำธุรกิจการเงินเกือบครบแล้ว และเชื่อว่าบริษัทฯจะมีไลเซ่นที่ได้จากธนาคารแห่งประเทศไทยครบทุกไลเซ่น เพื่อเตรียมพร้อมขยายการเติบโต สนับสนุนธุรกิจการเงินของกลุ่มเจมาร์ทอย่างมืออาชีพด้วยดิจิทัลเทคโนโลยี โดยมี บริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด (มหาชน) บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) บริษัท เจ ฟินเทค จำกัด และ บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจการเงิน และมีร้านเจมาร์ท ตัวแทนขายซิงเกอร์ เป็นหน่วยให้บริการ และการขายอย่างมีประสิทธิภาพครอบคลุมทั่วประเทศ


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X