> SET >

30 มิถุนายน 2020 เวลา 13:55 น.

หุ้นภาคบ่ายดัชนียังอยู่ในแดนบวก แต่ upside เริ่มจำกัด, กรอบดัชนีที่ 1,343-1,355 จุด

ทันหุ้น-สู้โควิด : โบรกเกอร์มองตลาดหุ้นภาคบ่ายดัชนียังเคลื่อนไหวในแดนบวก แต่ระดับการปรับขึ้น หรือ upside เริ่มจำกัด โดยประเมินกรอบของดัชนีจะอยู่ที่ 1,343-1,355 จุด 


บล.กรุงศรี มีมุมมองบวกต่อภาวะตลาดหุ้นช่วงบ่าย แต่ upside ระยะสั้นเริ่มจำกัด ให้กรอบภาคบ่ายที่ระดับ  1,343 - 1,355 จุด หุ้น โดยหุ้นที่แนวโน้มกำไรไตรมาส 2/63 อ่อนแอ อาทิ ธนาคาร และ ท่องเที่ยว แนะนำขายล็อกกำไร และเน้นลงทุนในหุ้นที่แนวโน้มกำไรไตรมาส 2/63  ที่จะออกมาดีเป็นหลัก อาทิ กลุ่มเกษตร (TU CPF GFPT), กลุ่มน้ำมัน ปิโตร (PTTGC IVL) และ กลุ่มสื่อสาร( INTUCH ADVANC) 


ด้านบล.โกลเบล็ก คาดัชนีตลาดหุ้นภาคบ่าย ดัชนีมีโอกาสปรับตัวขึ้นในลักษณะ Sideway Up เนื่องจากคาดว่าจะมีเม็ดเงินจากกองทุน SSFX ไหลเข้ามาในหุ้นกลุ่มหุ้นขนาดใหญ่ หรือ  Big Cap. ลุ้นทดสอบแนวต้านที่ระดับ 1,355 จุด ส่วนแนวรับอยู่ที่ 1,340 จุด 


ส่วนตลาดหุ้นภาคเช้าปรับตัวขึ้นมาแรง ตามทิศทางตลาดหุ้นโลก นักลงทุนคลายกังวลหลังสหรัฐจะไม่ออกมาตรการล็อกดาวน์เป็นวงกว้าง ประกอบกับแรงซื้อจากเม็ดเงินจากกองทุน SSFX และการทำ Windows dressing หนุน โดยดัชนีปิดตลาดที่ 1,394.49 จุด บวก 19.73 จุด หรือ 1.48% มูลค่าการซื้อขาย 2.8 หมื่นล้านบาท


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X