> SET > ACG

30 มิถุนายน 2020 เวลา 11:17 น.

ACG ย้ายเข้าเทรดใน SET พรุ่งนี้ (1 ก.ค.63)

ทันหุ้น -สู้โควิด –ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) แจ้งการเปลี่ยนแปลงตลาดรองสำหรับการซื้อขายหลักทรัพย์ บมจ.ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง (ACG) จากตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) กลุ่มสินค้าอุตสาหกรรม มาซื้อขายใน SET กลุ่มสินค้าอุตสาหกรรม หมวดธุรกิจยานยนต์ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.63 ซึ่งเป็นไปตามที่บริษัทร้องขอ


ทั้งนี้ ตลท.เห็นว่า ACG มีคุณสมบัติครบถ้วนตามข้อกำหนดของตลาดหลักทรัพย์ฯ เรื่อง การรับหุ้นสามัญหรือหุ้นบุริมสิทธิเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน พ.ศ. 2558ดังนั้น จึงเห็นควรกำหนดให้หลักทรัพย์จดทะเบียนของ ACG จำนวน 600,000,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50บาท รวม 300,000,000 บาท ซื้อขายใน SET ใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า "ACG" เช่นเดิม


ACG เป็นบริษัทประกอบธุรกิจการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding company) ที่ประกอบธุรกิจจำหน่ายและให้บริการในอุตสาหกรรมรถยนต์ และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องอื่น ๆ ปัจจุบันมีบริษัท ฮอนด้ามะลิวัลย์ จำกัด เป็นบริษัทย่อยที่ประกอบธุรกิจหลักซึ่งก่อให้เกิดกำไรหลัก เป็นผู้จำหน่ายและศูนย์บริการรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X