> บาดตาเซียน > DOD

29 มิถุนายน 2020 เวลา 06:30 น.

DOD – เทคนิค ว่ากันด้วยเงื่อนไข

ที่มาจั่วหัว…  หุ้นจะขึ้น หรือ ลง เหนือเมฆเคยกล่าวไว้แล้วว่า อาจจะไม่ใช่พื้นฐานเท่านั้น และก็ไมใ่ใช่แค่เทคนิคอย่างเดียว พื้นฐานแย่ เทคนิคสวย ก็อาจจะขึ้นได้ หรือ พื้นฐานดี เทคนิคแย่ๆ ก็อาจ จะลงมาก่อนก็ได้… หรือ ทั้งเทคนิคและพื้นฐาน ยังไม่ชัดเจน แต่มีเม็ดเงินที่รู้อะไรดีๆ มาเข้าซื้อ ก็อาจจะขึ้น แบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ก็ได้เช่นกัน… แต่ถ้าไม่มีอะไรที่ผิดวิสัยไปมากนัก เป็นการคลื่นไหวตามตลาดทั่วๆ ไป การขึ้นหรือลง ซึ่งถ้าเราจะมองยังไง ก็ต้องดูกันที่เงื่อนไขในเชิงเทคนิค และ เงื่อนไขนี่เอง ที่ทำให้เรากำหนด ทางหนี หรือทีไล่ ได้อย่างทันเกมทันเวลา… ยังไงเสีย การอ่านจังหวะ อ่านเกมการเล่น หรือ อ่านลีลาของหุ้น หรือเอาง่ายๆ ว่า อ่านใจคนที่ควบคุมราคาหุ้นตัวใดตัวหนึ่งนั้น Robot ที่ว่าแน่ๆ ที่ว่ามาจากคนเขียนเก่งๆ ก็อาจจะสู้ไม่ได้ ดีไม่ดี Robot ก็โดนหลอกเอาหุ้น หรือโดนหลอกฝากหุ้นไว้ ก็ได้เหมือนกัน … อาจจะเว้นแต่ หุ้นนั้นๆ เป้นหุ้นตลาด หรือหุ้นมวลชนจริงๆ อันนี้ Robot ก็จะทำงานได้ดีหน่อย แต่อย่างไรก็ตาม ต่อให้มี การแจ้งเตือนจาก Robot ว่าสัญญาณดีหรือไม่ดี ตามเงื่อนไขที่เรากำหนดไว้ เชื่อเลยว่า ยังไงเสีย ก็ต้องมีการ เข้าไปดูกราฟกันอีกทีเพื่อความแน่ใจ ถถ้าจะปล่อยให้ Robot ทำงานเลยนั้น มันก็อาจจะเสี่ยงเกินไปหน่อย หรืออาจจะเกิดความเสียหายต่อราคาหุ้น หรือ ตลาดได้… ว่าถึงตลาด หรือ SET Index ตอนนี้ เราก็จะตามดู ว่าจะเข้าเงื่อนไขทางไหนก่อน จะว่าไป ระดับ แถวๆ นี้ ก็อยู่กลางๆ ของทางเลือก ถ้าจะขึ้น ต้องเงื่อนไขไหน หรือถ้าจะลง ต้องเงื่อนไขอย่างไร… เอาไว้ฉบับหน้า จะมาเล่าให้ฟัง หรือ รอหมดเดือนนี้ ก็พอเดาทางได้นะ

 

ดูตามเกม… ก็อย่างที่กล่าว หุ้นที่ขึ้นมาก่อนหน้านี้แล้ว 1 รอบ หรือ 2 รอบก็ตามแต่ ถ้าจะ มีการขึ้น เราอาจจะต้องมองแค่การเก็งกำไรระยะสั้นไปก่อน… เพราะแม้จะลาก แต่ก็พร้อมจะเททิ้งได้ทุกเวลา


แนวรับ : … 8.00-7.60 การต่ำกว่า 7.50 จะไม่ปลอดภัย

เป้าหมาย : …  9.00 และ 10.0 ก็แบ่งขายเป็นไม้ๆ ไปก่อน

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X