> SET > FPT

25 มิถุนายน 2020 เวลา 16:13 น.

FPT จับมือ"เซ็นทรัล วัตสัน" สร้างศูนย์กระจายสินค้าที่ขอนแก่น,เสร็จ Q1/64

ทันหุ้น-สู้โควิด : FPT  ผู้นำการให้บริการแพลตฟอร์มด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรของประเทศไทย บรรลุข้อตกลงกับ "เซ็นทรัล วัตสัน" ผู้นำร้านค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ในการพัฒนาศูนย์กระจายสินค้าภูมิภาคทันสมัยในจังหวัดขอนแก่น คาดก่อสร้างเสร็จในไตรมาส 1/64 


นายโสภณ ราชรักษา ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย  จำกัด(มหาชน) หรือ FPT เปิดเผยว่า การสร้างศูนย์กระจายสินค้า เพื่อรองรับการขยายสาขาอย่างรวดเร็ว และการขยายธุรกิจอีคอมเมิร์ซของบริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด ในประเทศไทย โดย FPT จะดำเนินการพัฒนาศูนย์กระจายสินค้าที่ทันสมัย และตอบโจทย์ความต้องการ และการใช้งานของธุรกิจโมเดิร์นเทรด โดยคลังสินค้านี้ตั้งอยู่ที่โครงการ เฟรเซอร์สพร็อพเพอร์ตี้โลจิสติกส์พาร์ค ขอนแก่น นับเป็นศูนย์กระจายสินค้าระดับภูมิภาค ที่เพิ่มเติมจากศูนย์กระจายสินค้าที่พัฒนาโดย FPT แห่งแรกของเซ็นทรัล วัตสัน ที่ตั้งอยู่ในย่านบางพลี 


การสร้างศูนย์กระจายสินค้าจะช่วยสนับสนุนให้เซ็นทรัล วัตสัน สามารถบริหารจัดการด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นอกจากนี้ ยังเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการจัดส่งสินค้าออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น   ทั้งนี้ เมื่อพัฒนาโครงการแล้วเสร็จ FPT จะมีพื้นที่ศูนย์กระจายสินค้าที่ให้บริการแก่ เซ็นทรัล วัตสัน รวมทั้งสองโครงการกว่า 21,000 ตารางเมตร


 “FPT ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญกับการทำความเข้าใจความต้องการของลูกค้าเสมอ เพื่อที่จะสามารถส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพเหนือระดับ พร้อมทั้งประสบการณ์อันทรงคุณค่าให้แก่ลูกค้าด้วยการบริการและโซลูชั่นที่ครอบคลุม "นายโสภณ กล่าว 


อาคารศูนย์กระจายสินค้าระดับภูมิภาคแห่งนี้จะสามารถรองรับการใช้งานในปัจจุบันและการเติบโตทางธุรกิจของลูกค้าในอนาคตได้เป็นอย่างดี โดยคลังสินค้านี้จะถูกพัฒนาด้วยคุณภาพ การออกแบบ และมาตรฐานสิ่งอำนวยความสะดวกระดับสากล จึงสามารถรองรับการจัดเก็บและการกระจายสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยภายในอาคารจะติดตั้งช่องขนถ่ายสินค้า (Loading Bays) และสะพานปรับระดับเพื่อความสะดวกในการขนถ่ายสินค้า (Dock Levellers) ที่ได้มาตรฐาน นอกจากนี้ พื้นของอาคารสามารถรองรับน้ำหนักได้สูงสุด 3 ตันต่อตารางเมตร คาดว่าศูนย์กระจายสินค้าแห่งนี้จะพัฒนาแล้วเสร็จในไตรมาสแรกของปี 2564


“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับความไว้วางใจ และได้รับเลือกให้เป็นผู้พัฒนาศูนย์กระจายสินค้าในภูมิภาคแห่งแรกของเซ็นทรัล วัตสัน ที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ที่มีความเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการขนส่งและกระจายสินค้าไปยังภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ปัจจุบัน บริษัทฯ มีที่ดินพร้อมพัฒนาในจังหวัดขอนแก่นกว่า 200 ไร่ สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาคลังสินค้าทันสมัยคุณภาพสูง เพื่อรองรับการขยายธุรกิจในภาคอีสาน ด้วยการให้ความสำคัญต่อการทำงานร่วมกับลูกค้าและสายสัมพันธ์ระยะยาว FPT จึงมุ่งเน้นการให้บริการและสนับสนุนธุรกิจของลูกค้าในทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย"นายโสภณ กล่าว 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X