> SET >

25 มิถุนายน 2020 เวลา 14:02 น.

ตลาดหุ้นภาคบ่ายคาดแกว่งในกรอบ 1,305-1,320 จุด, ลุ้นรีบาวด์ทางเทคนิค

ทันหุ้น-สู้โควิด: โบรกเกอร์คาดดัชนีตลาดหุ้นช่วงบ่ายจะอยู่ในกรอบ 1,305-1,320 จุด โดยยังขาดปัจจัยใหม่เข้ามาสนับสนุน แต่การที่ดัชนีปรับตัวลง 2 วันติดต่อกัน ทำให้มีโอกาสรีบาวด์ทางเทคนิคได้ 


บล.กรุงศรี คาดตลาดหุ้นช่วงบ่ายการเคลื่อนไหวของดัชนีจะอยู่ในระดับ 1,305-1,320 จุด ตลาดยังไม่มีปัจจัยบวกใหม่เข้ามาช่วยหนุน แต่ดัชนีที่ร่วงแรงถึง 40 จุดใน 2 วัน ทำให้ดัชนีมีโอกาสเกิด Technical rebound ได้เช่นกัน นักลงทุนที่ยอมรับความเสี่ยงได้ต่ำยังแนะนำพักเงินในหุ้น Defensive ที่จ่ายปันผลสูงอาทิ  INTUCH,  ADVANC  และ TTW  ส่วนนักลงทุนที่รับความเสี่ยงได้สูงอาจจะเข้าซื้อหรือเก็งกำไรในหุ้นที่คาดว่างบไตรมาส 2/63  จะออกมาดีอาทิ TASCO และ STA 


ส่วนภาวะการซื้อขายภาคเช้า ตลาดถูกกดดันจากปัจจัยลบเดิม คือ นักลงทุนกังวลสหรัฐจะประกาศใช้มาตรการ lockdown รอบใหม่หลังจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19  ในสหรัฐเพิ่มขึ้นทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ประกอบกับนักลงทุนยังไม่มั่นใจกับทิศทางเศรษฐกิจหลัง IMF ลดคาดการณ์ World GDP ปีนี้เป็น -4.9% จากเดิม -3% และลดคาดการณ์ GDP ไทยเป็น -7.7% จาก -6.7% 


นอกจากนี้หุ้นในกลุ่มธุรกิจน้ำมันยังถูกกดดันจากราคาน้ำมันดิบที่ลดลงและหลุดระดับ 40$/bbl หลังจาก EIA รายงานตัวเลขสต๊อกน้ำมันดิบรายสัปดาห์ของสหรัฐเพิ่มขึ้นเกินคาด 


ด้านบล.โกลเบล็ก คาดตลาดหุ้นช่วงบ่ายมีโอกาสรีบาวด์ได้ เนื่องจากคาดว่าตลาดหุ้นยุโรปมีโอกาสรีบาวด์จากที่วานนี้ปรับตัวลงไปกว่า 3% อย่างไรก็ตาม ฝ่ายวิจัยมองการรีบาวด์เป็นไปได้จำกัดหลังหลุดแนวรับสำคัญที่ 1,338 จุดลงมา โดยดัชนีช่วงบ่ายจะมีแนวรับที่ 1,300 จุด ส่วนแนวต้านที่ 1,322 จุด 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1



จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X