> SET >

08 มิถุนายน 2020 เวลา 13:49 น.

ตลาดหุ้นภาคบ่ายคาดผันผวน ดัชนีอยู่ในกรอบ 1,440-1,455 จุด

ทันหุ้น-สู้โควิด :โบรกเกอร์ประเมินตลาดหุ้นภาคบ่ายจะมีความผันผวน จะต้องระมัดระวังแรงขายทำกำไร หากดัชนีหลุดแนวรับที่ 1,440 จุด แนะให้ขายทันที โดยกรอบของดัชนีช่วงบ่ายจะอยู่ที่ 1,440-1,455 จุด 


บล.กรุงศรี คาดว่าดัชนีตลาดหุ้นช่วงบ่ายจะยังผันผวนในแดนบวก ให้กรอบดัชนีภาคบ่ายที่ 1,440-1,455 จุด โดยมีแรงซื้อหุ้นในกลุ่มธุรกิจน้ำมัน PTT และ PTTEP ค่อยพยุงดัชนี และเชื่อว่านักลงทุนจะหมุนกลุ่มเก็งกำไรไปยังหุ้นขนาดกลางถึงเล็กมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มที่มีปัจจัยบวกเฉพาะตัว อาทิ กลุ่มท่องเที่ยว (MINT, ERW และ CENTEL) คาดหวังฃภาครัฐเตรียมออกมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ ส่วนกลุ่มอื่นๆ ยังชอบกลุ่มบริหารหนี้ (BAM, JMT และ CHAYO) ซึ่งได้ประโยชน์มากสุดในภาวะที่เศรษฐกิจชะลอตัวและมีภาระหนี้ NPLs ที่สูง 


ขณะที่ตลาดหุ้นช่วงเช้า ดัชนีปรับขึ้น 12 จุด หรือ 0.81% ปิดที่ระดับ 1,448 จุด มูลค่าการซื้อขายหนาแน่น 5.7 หมื่นล้านบาท จากแรงซื้อหุ้นในกลุ่มธุรกิจน้ำมัน โรงกลั่น และปิโตรฯ ตอบรับราคาน้ำมันดิบ WTI ในตลาดฟิวเจอร์พุ่งทะลุระดับ 40 เหรียญสหรัฐต่อบาร์เรล  จากข่าวกลุ่มโอเปกพลัส มีมติขยายกำลังการผลิตที่ระดับ 9.7 ล้านบาร์เรลต่อวันออกไปอีก 1 เดือน จนถึงสิ้นเดือน ก.ค. 


ด้านบล.โกลเบล็ก คาดแนวโน้มตลาดหุ้นภาคบ่ายให้ระวังแรงขาย เนื่องจากหุ้นที่พยุงตลาดในช่วงเช้าอ่อนแรงในช่วงบ่าย และหุ้นกลุ่มธนาคารยืนในแดนลบเป็นปัจจัยกดดันตลาดเพิ่มเติม หากในวันนี้หลุดแนวรับที่ 1,440 จุดให้ขายทันที โดยประเมินแนวรับที่ 1,440 จุด ส่วนแนวต้านที่ 1,455 จุด


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X