> SET >

04 มิถุนายน 2020 เวลา 20:15 น.

เรื่องต้องรู้ช่วงหุ้นพุ่ง กูรูแห่ช่วยวางกลยุทธ์

ทันหุ้น-สู้โควิด- นักวิเคราะห์แห่ให้คำแนะนำวางกลยุทธ์หุ้นช่วงตลาดทะยานจนเกินพื้นฐาน พร้อมชี้สิ่งที่ต้องรู้ช่วงหุ้นพุ่ง เฟ้นหุ้นไหนยังซื้อได้ ด้านรายใหญ่ชี้NEW NORMALหุ้นไทยขึ้นไม่สนพื้นฐานแนะดูเทคนิค แต่ต้องส่องพื้นฐานร่วมด้วย ด้านผู้บริหารยักษ์โรงไฟฟ้า BGRIM-GPSC พร้อมเฉลยเกมโตช่วงโควิด


นายวัชระ แก้วสว่าง หรือ เสี่ยป๋อง นักลงทุนรายใหญ่พันล้าน เปิดเผยว่า ตลาดหุ้นไทยที่ปรับตัวขึ้นมานับว่าเกินคาด และเกินพื้นฐาน ซึ่งมองว่านี่คือ NEW NORMALหุ้นไทยขึ้นไม่สนพื้นฐานแนะดูเทคนิค ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่าอัตราดอกเบี้ยในตลาดต่ำ และมีการนำเม็ดเงินเข้ามาลงทุนหุ้น ประกอบกับต่างชาติเริ่มกลับมา แต่ด้วยราคาขณะนี้สูงเกินพื้นฐาน ดังนั้นนักลงทุนจำเป็นต้องติดตามและหาข้อมูลอย่างใกล้ชิด


ทั้งนี้วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2563 จะมีงานสัมมนาออนไลน์ฟรี ในชื่อ รวมพลคนทันหุ้นออนไลน์ จัดเต็มเน้นๆแน่นจอ ซึ่งจะชี้ในสิ่งที่นักลงทุนต้องรู้ในช่วงตลาดหุ้นขึ้น พร้อมแนวทาง และการ “เฟ้นหุ้นวิถีใหม่ ชนะโควิด” ประกอบด้วย นายมงคล พ่วงเภตรา บล. KTBST ณัฐวัฒน์ อ้นรัตน์ บล. CGS-CIMB ประกิต สิริวัฒนเกตุ บลจ.เมอร์ชั่น พาร์ทเนอร์


พร้อมกับเจาะอนาคต 2 บริษัทจดทะเบียนธุรกิจ โดยผู้บริหารระดับสูง คุณปรียนาถ สุนทรวาทะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บมจ. บี.กริม เพาเวอร์ หรือ BGRIM และ  คุณรสยา เธียรวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ หรือ GPSC รวมกันตีฟูแนวคิดฉบับหุ้นไฟฟ้า ด้วยรายใหญ่พันล้าน เสี่ยป๋อง (วัชระ แก้วสว่าง)


โดยงานสัมมนาดังกล่าวจะเริ่ม 12.45-17.00 น. นักลงทุนสามารถลงทะเบียน รับเอกสารสัมมนา ฟรี โทร 089-766-3087

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X