> SET > BTS

03 มิถุนายน 2020 เวลา 12:56 น.

BTS คาดลงนามสัญญาร่วมทุนโครงการพัฒนาสนามบินอู่ตะเภาฯ มิ.ย.นี้

ทันหุ้น-สู้โควิด :บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ BTS แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.คณะรัฐมนตรี(ครม.) มีมติเห็นชอบคัดเลือกเอกชนร่วมลงทุนโครงการพัฒนาสนามบินอู่ตะเภาและเมืองการบินภาคตะวันออก และมอบหมายให้สำนักงานคณะกรรมการนโยบายการพัฒนาเขตพัฒนาภาคตะวันออก (สกพอ.) ลงนามในสัญญาร่วมลงทุนโครงการพัฒนาสนามบินอู่ตะเภาฯ กับเอกชนที่ได้รับคัดเลือกและบริษัทในนามของบริษัท อู่ตะเภา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนที่จัดตั้งขึ้นภายใต้ข้อตกลงร่วมกันของกิจการร่วมค้าบีบีเอส เพื่อดำเนินโครงการพัฒนาสนามบินอู่ตะเภาฯ มีความพร้อมในการเข้าลงทุนในสัญญาร่วมทุนดังกล่าวกับ สกพอ.คาดว่าจะจัดให้มีขึ้นภายใน มิ.ย.2563


ทั้งนี้ BTS ได้ร่วมกับบริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) หรือ BA และบริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด(มหาชน)หรือ STEC ในนามของ"กิจการร่วมค้าบีบีเอส" เป็นผู้ยื่นข้อเสนอเงินประกันรายได้ขั้นต่ำเป็นผลตอบแทนให้แก่รัฐที่ดีที่สุด(ลำดับที่ 1) สำหรับโครงการพัฒนาสนามบินอู่ตะเภา และเมืองการบินภาคตะวันออก  


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X